Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Các lưu ý để giúp chọn lựa áo thun nam chuẩn

Chính nhờ sự thoải mái, mạnh mẽ và dễ dàng phối mix giúp những loại áo phông trở thành trang phục được chọn nhiều nhứt ở nhiều trưa hè nắng nóng như thế này. Ở mọi nơi trên thế giới, nó chính là món đồ có số lượng "khủng" nhứt bên trong tủ áo của các chàng trai và lúc nào cũng được cánh mày râu ưa thích.

Mọi người vẫn thường có ý kiến rằng t-shirts vô cùng dễ ăn diện, chả chính xác như thế. Nếu như chả biết lựa chọn, bạn vẫn có thể dễ dàng hóa thành một anh bạn lôi thôi xấu xí. Một số tư vấn về biện pháp lựa chọn áo thun nam phía dưới sẽ khiến bạn hóa thành 1 chàng trai năng động, vạm vỡ, bộc lộ được dáng vóc khỏe khoắn của phái mạnh.

Nên tìm chọn độ lớn thích hợp



Yếu tố số một bạn hãy cân nhắc đó chính là lựa đúng với kích cỡ. Với items nào cũng như thế, khâu tìm mua chẳng phù hợp size có thể gây ra nhiều điểm phiền phức. Thử tưởng tượng một anh chàng ăn mặc áo thun nam rộng quá hoặc là ôm sát xuống phố, dĩ nhiên sẽ vô cùng không mấy thiện cảm đúng không nào. Từng chiếc áo thun đều sẽ có một kích cỡ riêng của nó, nó sẽ thích hợp với cỡ của cơ thể vì thế các chàng nên chịu khó chọn mua sao cho vừa vặn. Không nên trông thấy mẫu áo thun nam ấy bắt mắt quá, hoặc lạ quá mà quên đi kích cỡ. Chỉ đúng kích cỡ thì nó mới tôn thêm thân hình cơ bắp rắn rỏi của mày râu.

ao thun nam

Độ dài phải vừa tầm



Có nghĩa là chẳng được quá dài cũng không được quá ngắn. Độ dài của kiểu áo thun nam khá là quan yếu ở việc ảnh hưởng phong thái ăn mặc của các bạn. Chiều dài vừa đủ cho một cái áo thun cần cách vòng 2 chừng 2,5cm hoặc là có thên một qui chuẩn khác đấy là cách rúng từ 4 - 6 cm. Chuyện lựa chọn đúng chiều dài sẽ làm cho các chàng trông đẹp mắt hơn, style hơn.

Quan tâm đến vòng một



Một khi đã giải quyết được 2 điểm bên trên thì việc kế tiếp chính là các bạn nên ưu tiên ngực. Nếu như bạn là 1 chàng trai sở hữu hình thể đều đặn hoặc là cơ bắp thì có thể chọn sắm những kiểu áo thun nam body có phần cổ áo chữ V, chúng sẽ góp phần tôn lên bờ vai & vòng ngực rắn chắc của bạn. Với các bạn ốm thì không nên chọn lựa áo thun nam với cổ khoét sâu quá, như vậy nhìn bạn gầy gò hơn nữa đấy nhé.

ao thun nam

Phần tay áo



Như ngực, tay áo cũng rất là quan trọng ở chuyện lựa chọn áo thun nam. Nó bắt buộc phải vừa với tay, chiều cao cỡ ở trên bắp tay một chút. Chỗ cổ tay không nên dài quá cũng chớ nên rộng quá, chúng sẽ khiến cho chúng ta biến thành 1 anh bạn gầy nhom, yếu ớt mà thôi.

Hi vọng cùng với những bí kíp phía trên, mọi người sẽ thoải mái hơn trong khâu chọn cho bản thân 1 loại áo thun nam thích hợp.

Chỉ điểm: Bạn có thể dùng thử trên trang luyện toeic online này nhe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.