Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Điều gì làm nên điểm nhấn của son trứng EOS

Son trứng eos chỉ mới xuất hiện trong vòng 2 - 3 năm trở lại đây thế nhưng đã có được vô vàn nhận xét tích cực từ người tiêu dùng. Được giới thiệu là có tác dụng dưỡng bờ môi cực kỳ hiệu quả chính nhờ chiết xuất từ các hoạt chất từ thiên nhiên bởi thế kiểu son đấy luôn được lòng của các bạn gái, được mọi người chọn mua để xài qua cho bằng được. Chúng cũng liên tiếp xuất hiện trên các bài viết, vô tuyến, mạng,… và được quảng cáo là mẫu son môi không thể nào “chê bai” nếu đã 1 lần thoa.

EOS là tên viết tắt của công ty Evolution of Smooth Mỹ chủ yếu về các mặt hàng mỹ phẩm có tách chiết từ tự nhiên. Chỉ sáu tháng khi đã cho ra mắt mặt hàng, son trứng EOS đã có thị phần rất lớn trong giới môi son cho chị em. Điều gì đã khiến cho chúng phát triển một cách thần kỳ cũng như được các bạn nữ ưu ái đến như vậy? Và không những nước Mỹ mà gần như toàn cầu đều ưa chuộng loại son này.

son trung eos
Bạn nên mua sắm các sản phẩm son trứng eos tại đây.

Một kiểu mẫu đặc thù, hút mắt



Lí do số một làm dòng son đấy hút khách 1 cách ngoạn mục & thu hút khách hàng đó là do kiểu dáng độc đáo của bọn chúng. Lần đầu tiên có một mẫu son có kiểu mẫu không giống bất kì dòng son môi nào khác ở khắp mọi nơi trên thế giới đó là hình ống trụ hoặc là hình hộp vuông mà chúng mang hình dáng elip như là một quả trứng gà. Đấy chính là vì sao các bạn gái thường gọi nó là son eos. Dựa vào mẫu mã mới lạ đấy mà chúng đã để lại ấn tượng mạnh trong cảm nhận của nhiều người chính vì các bạn nữ luôn ưa thích một số vật dụng nho nhỏ, thời trang & gọn, dễ sử dụng. Nếu các bạn trông thấy son trứng EOS thì tin chắc sẽ có cảm giác cực vui thích với thiết kế của chúng. Đó là thế mạnh lớn hơn cả của kiểu son đấy.

Tách chiết từ tự nhiên



Tất cả đều thích 1 vài đồ dùng được dán nhãn là “chiết xuất từ tự nhiên”. Son trứng EOS được quảng cáo là kiểu son môi chỉ dùng nguyên liệu 100% từ tự nhiên với công thức độc quyền giúp dưỡng bờ môi mềm mịn, chẳng còn thâm đen. Đặc biệt là dựa theo khảo sát, trung bình 1 người nuốt phải ít nhất 4kg son môi vào cơ thể cho nên bọn họ cực kỳ sợ một số loại mĩ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được chiết xuất từ 1 số loại tinh dầu olive, tinh dầu trái dừa, sáp ong, bơ, phúc bồn tử,… vừa có hiệu quả cao vừa bảo đảm với sức khỏe của mọi người.

son trung eos
Người dùng nên mua sắm các sản phẩm Son dưỡng và son trứng eos trên trang này

Cơn bão mang cái tên son trứng EOS đã làm hao tốn nhiều “giấy mực” của các nhà phê bình, khách hàng,… được nhiều phương tiện truyền thông đưa tin & cả vô số người nổi tiếng cũng xài nó. Đấy cũng là 1 lý do khiến son trứng EOS được thu hút tới như vậy. Và với độ chừng 150.000đ là các nàng đã có thể dễ dàng có được một thỏi son trứng EOS chính hiệu rồi. Nếu như bạn chưa hề xài nó thì cứ thử một lần xem sao, đảm bảo mọi người sẽ yêu thích cho xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.