Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

1 số kiến thức về đồng hồ Citizen cần nhớ khi tìm mua

Viral Autobots Review - “Đồng hồ chỉ là món đồ để xem giờ” quan điểm như này chỉ có thể chuẩn xác với ngày trước bởi hiện nay, đồng hồ đeo tay còn là 01 món đồ trang sức phụ kiện sang trọng, cho thấy tính cách & phẩm giá của người đeo. Chưa nhắc tới 1 số kiểu đồng hồ đeo tay quá đỗi chuyên nghiệp, đồng hồ citizen hiện đang là 1 trong những loại đồng hồ được khá nhiều người ưa thích bởi nhờ các công nghệ độc đáo và kiểu mẫu theo kịp xu thế. Nếu mình muốn sắm cho mình một chiếc đồng hồ Citizen mà lại chưa biết là chúng có những kiểu loại gì thì bài chia sẻ này sẽ rất là bổ ích cho các bạn đấy.

Đồng hồ Citizen dù rằng đang có rất nhiều mẫu loại khác biệt cơ mà thịnh hành nhất cũng là những dạng: quartz, tự động, Eco-Drive và Promaster,…

Eco Drive



Đây cũng là loại đồng hồ Citizen khá là nổi bật trong khoảng thời gian hiện nay nhờ đặc tính thu nạp năng lượng độc đáo của chúng. Chúng có thể chuyển ánh sáng từ mặt trời hay bất kì nguồn sáng nào thành ra năng lượng của chính mình. Nhờ vậy các bạn mặc sức dùng mà lại không cần lo lắng tới việc thay thế pin. Đồng hồ Citizen Eco Drive có được rất nhiều công dụng khác nhau cùng với khả năng điều chỉnh giờ khá là chính xác. Ngoài ra, đây còn là dòng đồng hồ đeo tay có nhiều form dáng nhất trong những người anh em.

đồng hồ citizen
Chọn mua nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng đồng hồ citizen - Xem ngay!

Loại tự động



Nghe qua thì chả có thứ gì đặc sắc cơ mà nó được xem là 1 kiệt tác chế tạo đấy nhé, phía trong mỗi chiếc đồng hồ là một hệ máy tinh vi cùng với muôn vàn chi tiết nhỏ bé được người thợ sắp xếp thật tỉ mỉ, độ chuẩn xác cực cao. Điểm vượt trội là loại đồng hồ citizen chính hãng automatic sử dụng cơ chế chuyển động ở cổ tay để chuyển hóa trở thành năng lượng của chính mình. Dầu kiểu dáng tương đối lớn và dày dạn nhưng nhìn trông nó vô cùng sang trọng & thanh lịch, quả là lựa chọn toàn hảo cho các mày râu thích style retro. Dù vậy bởi do chạy bộ dao dộng cơ học do đó chỉ số sai số sẽ nhiều hơn dạng điện tử, độ khoảng +-15s/ngày.

Quartz



Quartz dòng đồng hồ đeo tay khá truyền thống & quen thuộc cùng với người đeo, những chiếc đồng hồ Citizen quartz đầu tiên được chế tạo khoảng năm 1967 và giờ đây nó trở thành loại sản phẩm được nhiều người ham chuộng nhất bởi chúng có vô số form dáng khác nhau, có thể dễ dàng phù hợp cùng rất nhiều phong cách, thị hiếu, hoàn cảnh ở người sử dụng, cùng với mức giá nhẹ nhàng nhất đối với tất thảy các mẫu đồng hồ.

đồng hồ citizen
Hiện đang có nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên site bán hàng đồng hồ citizen - Xem ngay

Promaster



Đây là mẫu đồng hồ Citizen được thiết kế giành cho các bạn thường hay ở trong điều kiện khác thường như là vận động viên trèo núi, những người thợ lặn, lái máy bay... Với các tính năng vượt trội: chống nước đến 1000m, chống va đập mạnh, chất liệu cứng cáp, giờ trên thế giới… để có thể phục vụ cho nhu cầu người sử dụng bên trên mỗi 1 chiếc đồng hồ promaster hầu hết có vẻ ngoài khá lớn, nhờ vậy chúng mới đủ rộng tích hợp tất thảy các công năng thiết yếu.

Với những thông tin nhận biết đồng hồ Citizen bên trên hy vọng các bạn sẽ có thể chọn được kiểu đồng hồ lí tưởng nhất cho bản thân mình.
tag: az-review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.