Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Phối hợp đồ ấn tượng cùng áo khoác dạ

Áo khoác dạ 01 trong nhiều dáng áo phổ biến mỗi khi mùa lạnh về. Dầu mang vẻ bề ngoài khá vintage thế nhưng chúng luôn biết cách làm thỏa mãn bạn gái nhờ vào khả năng làm thon dáng, cải thiện nhược điểm & mang đến vẻ kín cẩn sang trọng mà không hẳn chiếc áo khoác nào cũng có thể thực hiện được.

Mùa lạnh năm nay, diện mạo của dòng áo khoác dạ đã được các nhà designer đầu tư nhiều hơn vào 02 dạng áo suông và dáng dài. Phối kết thêm các loại hình chất liệu khác để mà tạo điểm nhìn như vải lông & dây thắt lưng để tăng vẻ thon gọn vòng eo và tạo nên ấn tượng cho người nhìn. Tone màu cũng là 1 trong các sự đổi khác đặc sắc của áo khoác dạ trong mùa lạnh năm nay, gam màu tươi sáng cho 1 mốt lịch sự và tone chìm dành cho nét bí ẩn gợi cảm.

Mix phối chung với áo khoác dạ cũng vẫn có khá nhiều công thức khác biệt dành riêng cho từng gout ăn mặc của các quý nàng.

Quý nàng chốn công sở thanh lịch



Mốt văn phòng đương nhiên đi liền cùng với các dáng quần âu lịch sự tuy nhiên một khi phối chung với áo khoác dạ ngắn trông bạn sẽ rất là già dặn bên trong set áo quần khuôn khổ. Do đó, bạn hãy đổi chỗ nó bằng một chiếc váy ngang đùi gợi cảm. Áo khoác dạ mặc cùng váy ngắn, giày mũi nhọn là một phong cách thân quen ấy vậy mà nó chẳng khi nào là lỗi mode cả. Những đường nét cuốn hút của giày mũi nhọn để có thể tăng về bề ngoài sang trọng của bạn. Ngoài ra, chị em mình cũng có thể sử dụng 1 đôi với mỏng để mà ủ ấm cho phần chân cho mình.

ao khoac da
Chọn mua bộ sưu tập mặt hàng về áo khoác dạ khuyến mãi

Cô nàng ngọt lịm



Phong cách ngọt lịm, đáng yêu không có nghĩa là chúng ta là một quý nàng mỏng manh. Hãy cố gắng nói lên nét ngọt ngào ấy theo độ tính cách, năng động của áo khoác dạ phối hợp cùng quần ngắn/quần legging. Set quần áo như này sẽ cực kì lí tưởng cho các cô nàng thích di chuyển vì bởi nó rất là thoải mái. Mix phối cùng với 1 đôi ankle boot với điểm cộng là đi êm chân và thêm độ cao đối với hình thể. Các quý nàng có dáng vóc nhỏ nên lựa chọn legging để tạo nên góc nhìn phần chân thon dài hơn nữa nhé.

Quí cô cá tính



Đối với xtyle này bạn không thể nào lờ qua các đôi giày bốt cổ cao & những mẫu jean ôm cả. Không những đẹp mà còn rất là ấm áp, dù thế bạn hãy cẩn thận với các đôi giầy boot cổ cao bởi vì nó khá là kén cạnh người mang, không để ý chúng ta lại bị chúng “phả tác dụng” đấy, có nghĩa là nó sẽ xén bớt chiều cao của các bạn. Những quý nàng đôi chân dài sẽ có thể thoải mái cho thấy xì tai vô cùng bắt mắt cùng với set quần áo đó. Còn trong trường hợp các bạn sở hữu thân dáng thấp bé mà chuẩn mực, hãy thay thế jeans bằng quần legging phối kết áo khoác dạ ngắn sao cho giản dị sẽ chính là 1 lựa chọn lý tưởng dành cho bạn đấy.

ao khoac da
Chọn lựa bộ sưu tập mặt hàng về áo khoác dạ: https://www.sendo.vn/ao-khoac-da.htm

Bạn nữ năng nổ


Bên cạnh một số mẫu giày gót cao, giày đế bệt luôn làm chị em mình thoải mái sôi động hơn hẳn các ngày cuối tuần. Giày búp bê cực kỳ xinh đẹp hoặc giày vải độc đáo cũng đều có thể dễ dàng phối mix với áo khoác dạ đấy.

Tag: Retail Berry Review - PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.