Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Đồng hồ Rolex - sản phẩm thể hiện đẳng cấp

Hẳn là các bạn đã 1 lần nghe về một chiếc đồng hồ Rolex có độ đúng cao, một cái đồng hồ được đính kim cương, chế tác thủ công,… các chuyện ấy lúc nào cũng làm cho nhãn hàng đồng hồ cao cấp đó đang là niềm ước ao của rất nhiều người. Từ lâu, sản phẩm này đã trở thành đồ dùng của các người giàu có, người sành điệu khẳng định đẳng cấp của mình. Nói thật đi, bạn đã từng ao ước được sở hữu một cái đồng hồ Rolex không? Đã 1 lần trầm trồ khen ngợi chúng hay không?

Dòng đồng hồ Rolex có 1 giai thoại kinh doanh lâu dài & ổn định. Thương hiệu Rolex đã được xây dựng trong năm 1905 bởi Hans Wilsdorf cùng với Alfred Davis ở đất nước Anh. Từ khi mới thành lập, hãng đã xác định rõ sẽ theo những sản phẩm cao sang chính vì vậy các nguyên tắc về phẩm chất luôn được xem xét thật nghiêm ngặt. Cho tới bây giờ, hãng sản xuất đồng hồ cao cấp đó đã gặt hái vô vàn thành quả lớn tuy không hề nghiên cứu vận dụng nhiều kĩ thuật mới lạ mà bọn họ luôn luôn kiếm cách để làm mới một cách hết mức 1 vài kỹ thuật tột đỉnh của cái đồng hồ. Mọi người cùng xem xét các nguyên do làm đồng hồ Rolex có mức giá cao quá như vậy.

Sử dụng chất liệu thép độc đáo



Từ trước đến bây giờ, Rolex luôn luôn sử dụng vật liệu thép không gỉ 904L trong toàn bộ món đồ của bọn họ. Loại thép không gỉ đấy không có một hãng chế tạo nào dám dùng tại vì 1 nguyên nhân là bọn chúng vô cùng khó để kiểm soát mà giá tiền lại khủng. Nên nó được xem là vật liệu đặc biệt. Chúng chỉ là lí do bé nhỏ trong cả đống lý do khác nữa sẽ làm cho các bạn phải há hốc mồm vì ngạc nhiên.

dong ho Rolex

Chỉ lắp bởi nhiều nghệ nhân



Phần lớn mọi người đều suy nghĩ để tạo ra 1 chiếc đồng hồ hấp dẫn, chuẩn xác như đồng hồ rolex chính hãng thì bọn họ cần phải dùng tới máy móc với độ chính xác cao để chế tạo. Nhưng không phải, Rolex chỉ dùng robot để chế tác nhiều thành phần thôi còn ráp vào thì bọn họ luôn luôn tin tưởng về sự tài ba & khéo léo của nhiều nghệ nhân lắp ghép đồng hồ. Chính vì thế để sản xuất một cái đồng hồ hoàn chỉnh cần tiêu tốn rất nhiều thời gian.

Rolex thường xuyên gắn vàng & kim cương



Nhà sản xuất Rolex có cả 1 bộ phận tập trung tạo ra vàng của bản thân nhằm đảm bảo chất lượng lúc nào cũng đạt chuẩn. Và trong mỗi 1 chiếc đồng hồ Rolex đều có 2 loại đấy.

Cần một thời gian khá là lâu để làm nên một chiếc đồng hồ Rolex



dong ho Rolex

Từng chiếc đồng hồ bắt buộc phải vượt qua rất nhiều công đoạn từ làm khung tới hoàn chỉnh & mỗi một giai đoạn đều được xem xét một cách gắt gao nhất. Như đã nói việc ráp vào là hoàn toàn bằng sức người với sự tỉ mỉ của những chuyên gia chính vì thế sẽ phải mất một thời gian khá là lâu mới có thể làm nên 1 loại đồng hồ nữ Rolex chuẩn mực.
Bạn có thể mua sắm các sản phẩm đồng hồ Rolex tại đây.

Dựa vào tất cả những điểm này thì đồng hồ Rolex xứng danh là một trong các món đồ có giá trị nhất, sang trọng nhất tính đến thời điểm hiện tại.
Tag: shop mẹ bé - thời trang nam đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.