Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Cách mặc đồ vest với áo sơ mi nam cho các anh chàng dân công sở

Đối với đồng phục công sở, những kiểu áo sơ mi nam đã luôn là 1 món đồ không thể thiếu đi trong tủ quần áo của nhiều bạn nam từ xưa đến giờ, cho dù vậy không phải anh chàng nào cũng biết rõ cách thức chọn lựa cho chính mình 1 mẫu áo sơ mi đẹp nhất nhằm kết hợp cùng áo vest trang trọng đúng cách. Nếu bạn biết bí quyết chọn cho chính xác mẫu áo phù hợp với bản thân đồng thời ăn ý cùng bộ vest thì chắc chắn các chàng trai sẽ tăng thêm ưu thế cho vẻ ngoài của chính mình lên rất nhiều. Dù vậy, phần lớn bạn nam dân công sở thường hay băn khoăn phải làm gì để chọn được 1 mẫu áo sơ mi nam thoải mái nhằm đi cùng với bộ comple sang trọng để dành đi làm hay là gặp các đối tác.

Áo sơ mi nam và một số thiết kế thời trang



Lúc chọn lựa áo sơ mi nam, mấy chiếc nhạt trơn như là những tông màu trắng ngà, vàng, xanh lơ, vàng vừa phải để dễ phối cùng một vài màu áo vest thí dụ như màu đen, xanh đen, ghi, nâu tối, còn với nếu họa tiết sọc thì nên là mẫu sọc mỏng hoặc là ca rô cũng sẽ tương tự. Cần phải nhớ áo sơ mi nam mặc bên trong áo vest lúc nào cũng phải vừa vặn cùng với thân người, phần lưng, vai, thân trước cần phải bằng phẳng bởi vì nếu như chẳng như thế mỗi khi dùng áo vest sơ-mi dễ dàng bị nhùi, có khi cần cởi bỏ veston ra thì chẳng được dễ nhìn cho lắm.

ao so mi nam

Nhớ chú ý tới độ co giãn từ thớ vải áo



Cần lưu ý rằng mỗi khi tìm mua áo sơ mi nam đấng mày râu cần trừ hao kích cỡ áo, tay áo lẫn chiếc cổ chiếc áo vì trong phần lớn mẫu vải, đặc biệt là vải cotton, độ đàn hồi trong chất vải chỉ ổn định sau vài đợt đem giặt. Để tay áo không bị tuột vào trong sâu trong áo vest, cánh tay cần phải dài đủ lúc thả tay xuôi đồng thời những khi cong tay, đồng thời, khuy măng séc tay những khi cài lại sẽ phải ôm trọn cổ cánh tay, nên tránh thụng xuống nhiều quá.

Mặc sơ mi cùng cà vạt



Do cà-vạt sẽ thường tôn vinh giá trị của áo sơ mi nam do vậy hay nhất là mang theo cà-vạt mà mình thích số một rồi mới xem thử cổ áo để lựa cổ áo phải trải ngay ở trên ngực trong khi ngẩng đầu lên trên. Bạn nhớ đừng bỏ quên cà-vạt do nó góp phần quan trọng cho hình ảnh toàn bộ trong bộ trang phục.

Một số điều cần nhớ khác nữa nhằm chọn kiểu áo sơ mi thoải mái



Nguyên liệu cotton mềm mượt, thấm hút; đường cắt tinh tế, cũng như những hàng khuy mau ở trên chiếc áo chắc chắn, độ cách giữa các khuy áo chính xác là những yếu tố trước tiên tạo nên chất lượng áo, vì vậy nhớ kiểm tra cẩn thận những chi tiết trên khi chọn lựa áo sơ mi nam. Tiếp theo, cổ áo sơ mi nam là 1 thành tố cực kì cấp thiết bởi vì các chàng sẽ có thể đem lại cho các bạn những xì tai khác nhau tùy theo những kiểu cổ khác biệt cũng như dựa theo cách phe mày râu mix nó cùng với đồ nào. Khi các bạn là người có một kiểu mặt nhỏ, 1 kiểu áo với cổ cao và không quá rộng sẽ bù vào lên cho một kiểu mặt nhỏ nhắn, trong khi đó 01 kiểu áo với cổ nhỏ sẽ lại càng khiến cho gương mặt vốn dài nhọn sẽ càng góc cạnh ra hơn, kiểu áo sơ mi nam tốt sẽ mang chiếc cổ ôm trọn. Các bạn cần phải qua cách cho ngón tai cái của mình ở trong cổ áo, nếu chuyện đó không làm cho bạn bị khó thở, chiếc cổ đó sẽ được coi như vừa vặn. Cái chiếc áo đều sẽ rất chật chội nếu như mình cảm thấy bức bí ở lưng mình trong khi đó 01 cái chiếc áo vừa bạn sẽ mang lại tính dễ dàng ở hai bên cánh tay, đều sẽ mang lại độ dễ dàng đến cho các bạn.

See more: Fresh Domain Leads - Scope Freak - Retail Berry bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.