Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Thời thượng & thoải mái cùng với chiếc quần đũi nam

Khi bạn là 1 chàng trai chọn lựa sự tinh tế của thời trang, tìm đến sự dễ chịu của nhiều bộ quần áo được tạo ra từ những loại vật liệu mềm mịn thì quần đũi nam quả thật là một sự chọn lựa khá là thích hợp. Sợi vải đũi rất khác với những chất liệu khác, chúng cũng được làm từ tơ tằm khá giống chất vải bố thế nhưng nó không thô cứng mà lại khá êm ái. Với 1 cái quần đũi chúng ta có thể mặc hàng ngày, chơi thể thao & cả ra đường, du lịch đều được.

Trong mùa nóng bức như Sài Gòn lúc này thì các bộ quần áo vừa thoáng mát lại vừa thời trang chắc chắn là lựa chọn ưu tiên của các bạn nam. Không quá sặc sỡ, không quá rực rỡ thế nhưng cũng chả quá bình dị mà lại có đủ những đặc tính ở 1 bộ quần áo dễ chịu đấy là quần đũi nam. Tất cả mọi người đều cho rằng item này hết giản dị do đó mix phối với một vài item khác "hơi" khó khăn. Thực sự thì đôi khi chúng ta có thể sẽ lầm tưởng về 1 món đồ nào đó, tới lúc vận vào thì chúng ta mới hiểu được khả năng mix đồ của nó là ra sao. Cùng tham khảo một số bí quyết mix đồ cùng với quần đũi nam nhá!

quan dui nam

Quần đũi nam diện cùng t-shirts cho phong cách trẻ trung



Nó hiện đang là set quần áo phổ thông & được ưa thích của các anh bạn vì hầu hết tất cả các mày râu đều lựa chọn sự bình dị & mát mẻ, chúng đã thỏa mãn được yêu cầu đấy. Một bộ quần áo một màu thì lại phù hợp với tất cả các mùa trong 1 năm. Quần đũi nam và t-shirts được coi là phong cách mix phối đúng chuẩn hơn cả để tôn thêm nét trẻ trung của các chàng. Một kiểu áo thun cổ tim sẽ hợp với một số anh chàng có cơ bắp & mạnh mẽ còn những chiếc áo thun cổ tròn diện cùng với quần đũi & giày lười sẽ cần đến 1 số gam màu trẻ trung để cá tính của bản thân thêm năng động hơn.

Áo sơ mi kết hợp cùng quần đũi nam



Nếu như bạn cứ nghĩ rằng quần đũi hoàn toàn không thể kết hợp cùng áo sơmi tại vì sự "đấu đá" về chất vải thì đó là điều hoàn toàn sai lầm. 1 cái áo sơ mi tay dài cũng cực kì phù hợp cho set trang phục lịch sự của mình để đến công ty hay là tham dự các ngày lễ sang trọng. Đồng thời, các bạn còn có thể chọn thêm cho mình 1 chiếc áo sơ mi bằng loại vải đũi để tạo nên sự đồng bộ tổng thể. Với sơ-mi mọi người không những có một sự chọn lựa là màu trắng mà còn có thể chọn thêm một số màu thanh nhã trang nhã mang đến sự mềm mại & mát mẻ cho khoảng thời gian nắng nóng này.

quan dui nam

Với quần đũi nam mọi người sẽ có 2 lựa chọn đó là quần dài và quần short. Tùy vô mục đích, sở thích & style của bản thân mình để chọn lựa form quần thích hợp. Mặc dù dài hoặc là ngắn thì quần đũi nam vẫn dễ dàng kết hợp cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.