Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Tươi trẻ & mạnh mẽ vào ngày đông cùng áo khoác bóng chày

Trong 1 số năm gần đây áo bóng chày đang là món đồ được vô số tín đồ thời trang ưa chuộng nhờ kiểu dáng tươi tắn, mạnh mẽ và khá cuốn hút. Bọn nó được coi là 1 trào lưu mạnh mẽ thậm chí cả nam lẫn nữ ai ai cũng đều mê say dòng áo khoác đấy. Đông đang đến gần, bạn đã chọn lựa được một cái áo khoác cho bản thân mình hay chưa? Vì lẽ gì chẳng thử qua item thời trang đó nhỉ? Nó đang trở lại mỗi lúc 1 mạnh mẽ cùng “hơi thở” mới mang phong cách thời trang Hàn Quốc và trở thành item thời trang hot nhứt hiện nay.

Cái áo khoác đó lấy ý tưởng từ những bộ thời trang đặc biệt của trò thể thao bóng chày tên tuổi. Món đồ này bình thường được làm từ loại vải nỉ hay chất liệu da, kiểu thụng với 2 tông màu khác nhau ở thân áo & tay áo, bên cạnh đó có các điểm nhấn bởi 1 số đường sọc ở chỗ tay, cổ áo, túi áo. Bây giờ, chiếc áo khoác bóng chày được nhà designer đổi mới cho mới lạ, thích hợp với phong cách ăn mặc mới nhứt chứ chẳng còn vintage giống như thời gian trước nữa. Đa phần là dựa vào phong cách thời trang Hàn Quốc với style cá tính và mạnh mẽ.

ao bong chay
Mua nhiều sản phẩm về áo bóng chày mới

Lúc xưa, áo khoác bóng chày yame được làm từ vải nỉ mà thôi thế nhưng hiện giờ đã được làm mới với 1 vài chất liệu tươi tắn khác như dạ, chất liệu da, kaki,… Bên cạnh đó cũng có sự đột phá nhiều về sắc màu trở nên nhiều hơn, cách phối màu sắc mô đen hơn tùy ý cho bạn chọn lựa.

Bởi xtyle mà mẫu áo đấy mang lại là xì tai khỏe khoắn và trẻ trung bởi vậy vô cùng phù hợp với 1 số bạn ưa thích thể thao. Bây giờ, các bạn gái cũng có thể dễ dàng chọn mua áo khoác bóng chày để làm thời trang yêu quý của chính mình trong nhiều ngày giá buốt sắp sửa đến bởi vì mẫu mã hoàn toàn được thay đổi để các bạn gái cũng có thể bận được món đồ vô cùng nổi bật ấy.

Góp ý cho bạn 1 x-tyle thể thao cơ bản những lúc mix đồ gồm có một chiếc quần kaki, một cái t-shirts và không thể thiếu chiếc áo khoác bóng chày. Tốt hơn hết, các bạn hãy lựa chọn thêm cho bản thân mình 1 vài phụ kiện phù hợp ví dụ một chiếc mũ snapback hoặc loại vòng tay, vòng đeo cổ,… bảo đảm ai ai cũng ái mộ xì tai ăn bận mạnh mẽ của bạn. Trong trường hợp các bạn không chuộng x-tyle ấy? An tâm, chúng ta cũng có thể thử phối áo khoác bóng chày cùng một mẫu váy coi sao, trông bạn sẽ rất là nhã nhặn song lại thiệt hiện đại.

ao bong chay

Ngày đông gần quay lại rồi, bạn nên mau mau chọn sắm cho bản thân mình 1 loại áo khoác bóng chày thích hợp nhé. Các bạn cũng an tâm, cùng với cái áo khoác này mọi người chẳng những có thể ăn diện vào ngày lạnh không thôi mà bọn chúng còn có khả năng đi mưa, che nắng nữa đấy. Hay là ngay cả khi trong văn phòng máy lạnh thì chiếc áo khoác bóng chày cũng được xem là "vị cứu tinh" của chúng ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.