Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Làm sao để sử dụng máy đánh trứng đúng cách

az-review - Máy đánh trứng hiện đã chẳng còn là món đồ dùng gì đó lạ lẫm với những bà nội trợ, nhất là người nào yêu làm bánh ngọt, thường tìm hiểu 1 số công thức mới mẻ. Nhưng mà bạn có chắc rằng đã biết rõ về chúng và làm thế nào để sử dụng món đồ này đúng đắn hay chưa? Hãy là bà nội trợ sáng suốt và sử dụng máy một cách hợp lý nha, một vài tư vấn bên dưới đây sẽ đem tới cho chị em những tips dùng máy đánh trứng có hiệu quả, đúng cách.

may danh trung
Các bạn có thể mua sắm các sản phẩm máy đánh trứng tại đây.

Dù máy đánh trứng chỉ có một công dụng đấy là đánh trứng gà để có thể làm các loại bánh ngọt có liên quan đến trứng gà thế nhưng chúng được xem là thứ đồ không thể nào thiếu được. Nếu mất chúng bạn sẽ chẳng thể chế biến được những cái bánh bông lan hấp dẫn, hay là cái bánh kem bắt mắt. Gần như các loại bánh có sử dụng tới trứng gà thì mọi người đều dùng tới chiếc máy ấy. Vậy mới thấy được chúng chính là đồ dùng không thể thiếu ở trong gian bếp của mọi người.

Vậy mọi người có biết được làm sao để dùng máy đánh trứng đúng cách chưa? Cùng tham khảo nhá!

Thứ nhất, khi bắt đầu bạn cần đặt máy nghiêng cỡ 45 độ sau đó đập trứng vào trong tô. Các bạn cần chú ý đấy là vật chứa đừng quá nhỏ do nếu đánh đều có thể sẽ làm đổ nguyên liệu ra ngoài ngoài ra chẳng giúp cho trứng nổi lên. Tiếp theo hãy lắp ráp gậy đánh vô máy. Khi đánh chúng ta cũng bắt buộc phải đánh tại góc bốn mươi lăm độ, rất nhiều chị em đánh ở góc chín mươi độ. Thời gian đánh hạn chế tối đa dịch chuyển máy đánh trứng mini, chỉ có duy nhất bình đựng mới dịch chuyển thôi nhá. Những chiếc máy đánh trứng thường gặp sẽ có các cấp độ nhè nhẹ tiếp đó tăng từ từ tới mạnh, bạn hãy khởi động ở lever nhẹ nhàng nhất trước sau đó gia tăng từ từ nhá!

Nên vận dụng đầy đủ một vài dạng que của máy đánh trứng



Thông thường thì 1 cái máy đánh trứng sẽ có hai cây đánh, bọn chúng có thể đánh bông được trứng gà & một số dạng nguyên liệu khác thí dụ bơ, sữa,… Ngoài ra nó cũng hỗ trợ thêm hai gậy trộn tuy vậy hầu hết đều chẳng lưu ý đến nó mà chỉ xài que đánh bông khiêm luôn chức năng phối trộn toàn bộ nguyên liệu lại cùng nhau. Như vậy sẽ làm cho bánh không được thơm ngon và khoảng thời gian trộn đều thì lại lâu hơn nhiều. Do vậy, nên biết tận dụng hai que trộn nhá, chỉ cần tháo hai cây đánh bông ra kế đó đặt 2 que trộn vô thôi, cực kỳ đơn giản.

may danh trung
Người dùng có thể mua sắm các sản phẩm máy đánh trứng philip và máy đánh trứng tại đây

Cần chùi rửa thường xuyên



Để có thể giữ vệ sinh các bạn phải vệ sinh máy đánh trứng mỗi ngày. Trước khi dùng & cả lúc đã dùng chúng ta đều phải chùi rửa cái máy sạch sẽ nhất là lúc đã dùng. Khi vệ sinh mọi người hãy chú ý là đừng để cho nước đi vào bên trong chiếc máy hay là dây điện. Kế tiếp lau khô bằng vải mềm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.