Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Bật mí 1 vài lưu ý sử dụng nước hoa

Chỉ xịt cùng dòng dầu thơm tuy nhiên người ta thì thơm phức nguyên ngày trời còn bản thân mình chỉ được vài tiếng là mùi đã phai nhòa mất rồi. Xịt nước hoa hiện là thói quen mỗi ngày của mọi người từ chị em tới các chàng trai. Ai ai cũng mong muốn bản thân sở hữu một hương thơm thật hút hồn, thật phong cách nhưng nếu như chẳng biết xịt chắc chắn nó chỉ “thơm phức” trong 1 lúc ngắn ngủi thôi. Một vài tư vấn sau sẽ giúp cho các bạn có được nhiều kinh nghiệm quí giá cho bản thân về việc xịt nước hoa để đạt được hiệu quả cao nhất.

Chọn lựa chuẩn xác khu vực để xịt dầu thơm


Mọi người có biết được tại vì sao luôn nhìn thấy người khác xịt dầu thơm ở cổ tay không? Đấy là một trong những điểm có khả năng lan tỏa mùi thơm cơ thể do cổ tay có mạch đập, nhiệt cao cho phép hương thơm có thể lan tỏa ra ngoài. Nếu mọi người chẳng chọn chuẩn xác các khu vực tương tự thì nước hoa các bạn sử dụng sẽ không khuếch được hương đâu. Một số nơi khác ví dụ như: đằng sau 2 tai, ngực, sau gáy, gối,… Cho nên các bạn cần để ý nhiều điểm đấy nha. Dầu trên thân thể có khá nhiều địa điểm để cho các bạn xịt vào song chỉ nên lựa 2 – 3 chỗ mà thôi nếu không thì mùi hương sẽ thật là nồng.

nuoc hoa

Chúng Ta có thể mua sắm các sản phẩm nước hoa tại đây.

Khá nhiều người bỏ quên xịt vô áo quần & tóc



Tất cả mọi người rất hay nghĩ xịt dầu thơm lên trên quần áo sẽ chả có ích lợi gì, còn làm cho mùi thơm nhanh chóng bị mất đi. Nhưng mà mọi người có biết được phần cổ áo được xem là vị trí tiếp xúc nhiều với gáy – điểm khuếch tán mùi hương nhiều nhất, vì thế xịt nước hoa pháp vào nơi này sẽ có hiệu quả chẳng hề kém nếu so khi chúng ta xịt trực diện vào làn da. Bên cạnh đấy, các sợi vải sẽ giúp lưu hương của các bạn được bền hơn.

Đầu tóc cũng là vị trí chúng ta có thể xịt nước hoa do tóc có chứa 1 lượng dầu nhờn tự nhiên do đó mùi cũng được giữ lâu hơn. Mặc dù vậy các bạn đừng nên quá lạm dụng sẽ mau chóng khiến tóc bị hư tổn bởi dầu thơm có ancol.

Giữ ẩm làn da trước lúc xịt



Màng kem dưỡng sẽ khiến làn da bạn mềm mịn hơn, dễ dàng lưu mùi hơn. Bạn hãy lựa chọn một số loại kem dưỡng ẩm có mùi hương tương đồng hay là giống như mùi nước hoa chúng ta đang sử dụng

Chớ nên dùng dầu thơm dạng lăn hoặc là chấm

nuoc hoa

Mua bán các sản phẩm về nước hoa: https://www.sendo.vn/my-pham/nuoc-hoa/

Dựa vô nghiên cứu thì nước hoa loại xịt mới có thể giữ hương được dài lâu hơn. Còn nhiều loại khác thì sẽ làm lượng dầu thơm xúc tiếp với làn da nhiều làm hương bị đổi khác hoặc là mau chóng mất đi.

Bảo quản có khoa học



Bảo quản nước hoa ở tại những vị trí thông thoáng, tránh bị ánh sáng chiếu trực diện vào sẽ giúp chúng chẳng bị biến đổi, bay mùi hương. Nhờ đó, bạn có thể sử dụng được lâu hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.