Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Điểm danh các kiểu giày Jordan cuốn hút nhất

mẹ và bé - Trải qua hơn hai mươi năm, những chiếc giày Jordan được cải biến và thường xuyên giới thiệu nhiều phiên bản thật cá tính khiến bất kì người nào cũng khao khát. Nó được xem là 1 trong những hãng sản xuất giầy thể thao được mọi người yêu thích nhất. Phiên bản đầu tiên của giày Jordan được gọi là một trong nhiều món đồ đổi thay thế giới. Vì sao lại bảo như vậy? Và lí do sản phẩm này lại được ưa thích tới như thế?

Trước nhất, bạn có biết được vì sao mẫu giày đó lại có tên là giày Jordan hay không? Vào năm 1984, nhà sản xuất giày Nike – hiện giờ đã rất là tên tuổi, chế tác riêng mẫu giày thể thao này cho 1 cầu thủ bóng rổ đó là Michael Jordan được mọi người ưu ái nhằm khẳng định thương hiệu của họ. Mẫu giầy thứ nhất chỉ vẻn vẹn có hai màu cơ bản đó là đen & màu đỏ, trải qua nhiều khó khăn về việc nếu Jordan sử dụng đôi giày ấy thì mỗi 1 trận thi đấu anh ấy bắt buộc phải chịu phạt 5000 $ bởi vì vi phạm quy định đấy là phải mang loại giày cùng gam màu với đồng phục và đôi giày của các đồng đội. Và rồi, Nike đã giới thiệu mẫu mã giày khác cùng với ba màu màu trắng, màu đỏ và màu đen. Từ đó, kiểu giày Jordan ngày càng nổi danh và được kinh doanh ở năm 1985.

Hiện tại, nhiều kiểu giày jordan nữ chẳng còn đơn giản là loại giày thể thao giành riêng cho nhiều cầu thủ bóng rổ mà nó được cải biến rất nhiều để phù hợp với x-tyle hiện đại, được coi là mặt hàng được tất cả mọi người yêu thích. Dưới đây chính là một số mẫu giày Jordan chủ đạo với tone màu Bred (màu đen & đỏ) có sức hút mạnh mẽ.

giay Jordan
Xem thêm nhiều sản phẩm về giày Jordan khuyến mãi

Air Jordan 1



Tại phiên bản số một ấy, các loại giày Jordan Banned được khá nhiều người yêu chuộng. Cũng nói luôn cho các bạn hiểu là “Banned” không phải là Bred, dầu bạn nào cũng ưa thích Bred nhưng mà dễ thấy rằng nếu như được lựa chọn thì ai cũng đều chọn lựa model này do sản phẩm này có một đặc điểm lôi cuốn đó chính là sử dụng chất vải Premium leather.

Giày Jordan 11



Cùng với chất da bóng quyến rũ & huyền thoại của món đồ này liên quan tới cầu thủ Michael Jordan nhận chức quán quân mùa thứ 4 với đôi giầy đó. Món đồ này xứng đáng là 1 trong các loại giầy cuốn hút nhất & được nhiều người chọn lựa nhứt.

Air Jordan 12 Flu Game



Tên gọi của món đồ này dựa vào trận Flu Game vào năm 1997 và đấy là mẫu giày đã được Jordan mang ở cuộc đấu đó. Gây cấn và căng thẳng thì chúng xứng danh hiện hữu ở trong danh mục này.

giay Jordan
Mua bán nhiều mặt hàng về giày Jordan: https://www.sendo.vn/giay-jordan.htm

Air Jordan 13



Đây là một chiếc giày nike khá là bắt mắt nhưng mà chẳng được Jordan chọn mang bởi vì chúng mang số 13 – kí hiệu của sự đen đủi. Đó cũng chính là một trong nhiều nguyên do làm kiểu giày ấy có sự cuốn hút to lớn đến thế.

Air Jordan V x Supreme



Một model "chất lừ" & sặc sỡ, tuy rằng được ít người nhắc đến nhưng nó hiện đang là 1 trong những model giày Jordan được ham chuộng nhứt tính đến thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.