Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Áo len nam - phong cách sành điệu dành cho ngày lạnh

Cứ mỗi khi mùa đông về thì làn gió áo len nam lại trở thành "từ khóa tìm kiếm" của những chàng trai. Dầu hơi có một phần của xì tai quần áo Hàn Quốc nhưng mà áo len vẫn giữ được vẻ ngoài giản đơn & menly của riêng mình, với các gam màu phá cách trào lưu áo len nam đã quay trở lại cùng với vô vàn ngạc nhiên ở trong năm nay.

Áo len giản dị, rất dễ diện lại lý tưởng cùng với khá nhiều phong cách khác biệt vì vậy nó là 1 item chẳng thể thiếu những lúc thời tiết trở lạnh. Chính vì điều ấy, các bạn hãy nên chuẩn bị cho mình một số giải pháp mix phối áo quần cùng với áo len nam sao cho cuốn hút để biết đâu chừng giữa ngày đông năm nay nó sẽ giúp chúng ta tạo được ấn tượng ở trong ánh nhìn bạn nữ nào đó!
Trước khi nói đến chuyện mày râu mình sẽ mix phối áo len cùng với những trang phục nào, mình cùng nhau điểm qua 1 số phong cách áo len nam đang nổi trổi hiện giờ nhé!

ao len nam
Mua bán bộ sưu tập mặt hàng về áo len nam khuyến mãi

Áo len tông màu trơn



Áo len nam canifa tông màu trơn đơn sắc ấy thế mà không hề đơn điệu, mỗi 1 dáng áo lại sở hữu các vẻ đẹp & phong thái khác biệt. Không họa tiết nhiều lúc vẫn là một điểm mạnh với cánh nam giới chúng ta, khi các bạn chả cần đo đắn vấn đề họa tiết sẽ khiến cho set áo quần của chính mình thêm phần cầu kì hoặc là rối rắm, chuyện mày râu mình phải nên làm đó là chọn lựa ra màu sắc áo len mà mình vừa ý nhất. Ngày đông khí hậu cũng khá buồn tẻ thế nên 1 số tông màu nóng hoặc trung tính sẽ chính là sự chọn lựa thích hợp cho bạn.

ao len nam

Áo len hoa văn



Ngày đông 2015, ngoại trừ những mẫu áo len nam kiểu tiết kẻ sọc, ô vuông thì một số họa tiết như là hoa văn ẩn, chất liệu dân tộc cũng thu hút được sự chú ý của rất nhiều mày râu. Để có thể tăng công hiệu của những kiểu họa tiết đó bạn hãy thử mix phối chúng chung với các kiểu quần lửng kaki sành điệu, hơn thế nữa cách phối mix này còn có thể tránh cảm giác cầu kì và rối rắm. Nếu sở hữu dáng vóc ưa nhìn bạn có thể thử mình cùng những dạng áo len nam loan màu, đây là 1 trong những xu hướng mới lạ của mùa lạnh năm nay.

Áo len nam vặn thừng



Những mẫu áo len nam không chỉ giúp cho chúng ta cảm giác ấm nhiều hơn vào mùa lạnh mà nó còn giúp mình nhìn lịch sự hơn hẳn nhờ những đường uốn nổi trên bề mặt vải . Những tone màu tối, kiểu tiết theo dạng hàng lối sẽ là những sự lựa chọn lý tưởng cho chúng ta.

Phong cách áo len nam vặn thừng cho các bạn nam cũng rất là phong phú. Hầu hết những dáng áo len vặn thừng cho bạn trẻ đều có những gam màu vô cùng cá tính và bụi bặm như là nâu, đen, xanh dương, xám tro. Các nền áo với tone sáng như là trắng hay kem thì chú trọng vào việc thiết kế các kiểu tiết vặn thừng to bản để tăng độ rắn rỏi cho chiếc áo.
Tag: Retail Berry Review - PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.