Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Điều gì đã giúp giày Jordan được xem là thiên hướng hiện nay

Nhờ ngoại hình đầy mạnh mẽ và kiểu dáng hiện đại tương ứng cùng xu thế ngày nay, giày jordan tạo ra sức lôi cuốn khủng khiếp với các bạn trẻ yêu chuộng mẫu loại giầy thể thao. Chúng chẳng còn là sản phẩm giành cho một số chàng trai bóng rỗ mà đã thành ra món đồ hết sức sành điệu của những bạn yêu chuộng những gu mix phối đồ khỏe khoắn.

Trước lúc giày Jordan được xem là món đồ hot ở giới trẻ như là hiện giờ, chúng đã đi qua muôn vàn thăng trầm trong khoảng thời gian ngày trước. Giày Jordan thực sự là 01 kiểu dáng giày làm nên khá nhiều điều “tiên quyết” trong giai đoạn những kiểu loại giầy môn bóng rỗ, đặc biệt là về giá thành, Jordan đã từng tung ra những mức giá khiến cho người khác phải ngạc nhiên khi trông thấy, giá thành của giầy liên tiếp tăng cao chỉ trong khoảng thời gian ngắn đây là chuyện mà ít có nhà sản xuất nào dám nghĩ tới. Chuyện thú vị là khi mà mẫu giày Jordan 17 đang được cho ra mắt, thứ đi kèm cùng với chúng là 1 chiếc va-li kim loại chứa đựng 01 chiếc đĩa, 01 cuốn sách và tất nhiên là cả đôi giày, chỉ cần nhiêu đấy thôi đã khiến mẫu giày như này đạt đến mức giá 200 đô la. Dù vậy không ai kêu ca về nó cả mặc dầu lúc ấy 200 đô la là 1 lượng tiền khá nhiều.

giày jordan
Hiện đang có nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng giày jordan - Xem ngay!

Năm 1985, bởi nhờ sự thay đổi logo cho mặt hàng giày Jordan mà nó có một sự bức phá mới, có thể nói điều này có sức ảnh hưởng hết sức mạnh mẽ vào thời điểm hiện tại, một sản phẩm điển hình đấy là Air Jordan 1. Những đôi giày hi-top đã đem tới 01 thời đại mới cho sản phẩm giày sneaker & không ngừng những năm sau đấy đến tận bây giờ sản phẩm Jordan 1 vẫn còn được cải biến lại với version Limit Edition, điều đấy cho thấy được sức tác động mãnh liệt như thế nào từ form giày Jordan bé nhỏ này. Tuy nhiên, nhiều bạn nhận xét rằng version đời sau tuy là đổi mới hơn cơ mà không có đôi giày nào bằng được phiên bản đầu tiên cả.

Năm 1995, sau hơn 10 năm đời giày thứ 9 của giày jordan nam được sản xuất – Air Jordan 11 cùng những cải biến nổi bật & được trang bị nhiều công dụng tiện lợi cho người dùng. Mặc dù là giày chuyên cho môn bóng rỗ ấy vậy mà chúng cũng vẫn cho thấy điểm manh của nó ở trên cả sân cỏ và ở ngoài đời. Là 1 trong số các mẫu giày thể thao được ham chuộng & làm nên sức ảnh hưởng lớn, đến tận ngày nay, Giày Jordan 11 vẫn đang thuộc trong top list khá nhiều wishlist của các bạn trẻ trên khắp cả thế giới.

giày jordan
Chọn lựa nhiều sản phẩm về giày jordan: https://www.sendo.vn/giay-jordan.htm

Từ sau sự có mặt của Jordan 15, Tinker Hatfield bắt đầu ít chú ý hơn đến những mặt hàng từ Jordan & thay vào đấy là đội thiết kế của công ty. Cho đến sản phẩm thứ 23, Tinker mới quay lại & nghiên cứu kĩ hơn với sản phẩm này. Giày Jordan 23 là một sản phẩm kiểu cách cho những thiết kế giày performance ngày nay cùng với những chức năng tương hổ vận động viên khá là cao.

See more: Fresh Domain Leads bonus - Scope Freak - Retail Berry bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.