Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

3 khuynh hướng áo khoác nam mới lạ năm 2015

Cùng với những cải biến ở trong thiết kế và sự phối kết các tông màu đã mắt, xtyle áo khoác nam 2015 đã đem đến các bạn nam vô số chọn lựa táo bạo cho xtyle của bản thân mình. Với các xu hướng cực phá cách & thời thượng những bạn nam sẽ trở nên vô cùng nổi bật dầu là ở trong tiết trời lạnh lẽo ảm đạm. Nào cùng nhau điểm mặt các khuynh hướng ăn bận áo khoác nam 2015 nhé các chàng trai.

Áo khoác nam hoa văn chấm bi hương vị mới lạ cho mùa lạnh 2015

Điều này quả là kinh ngạc đối với phái nam, khi hình tiết trang phục chấm bi thường có mặt ở trên quần áo của phái đẹp thế mà chính lúc này nó lại được nằm trên các mẫu áo khoác nam, chính nhờ nét táo bạo thế này mà nó đã làm nên mùi vị mới cho mùa lạnh 2015. Chớ cho là kiểu tiết chấm bi chỉ có thể thích ứng với bạn nữ thôi, 1 chiếc áo khoác chấm bi với các đường may lịch thiệp và mạnh mẽ, chẳng hề làm mất đi dáng vẻ khỏe khoắn của chúng ta mà nó còn khiến cho mày râu mình nhìn trông hết sức nổi trội & ấn tượng bên trong ánh nhìn người đối diện. Mặt khác, chúng còn rất là dễ mix trang phục, để giúp mình nhìn trông sành điệu và độc đáo hơn, chúng ta hãy tạm cất một số áo quần gam màu tối tăm vào trong tủ & đổi chỗ bằng các dạng item sắc màu mới mẻ, để tạo dựng phong cách ăn mặc mới tinh cho mình.

Nhưng mà, ta không nên lạm dụng quá nhiều gam màu, vì bởi chúng sẽ khiến cho bạn trở thành anh chàng lượm thượm trong ánh nhìn mọi người & làm mất vẻ ngoài manly vốn dĩ. Thích hợp hơn cả vẫn chính là kiểu chấm bị màu trắng - đen.



Áo khoác nam in hình nhiệt đới dành cho anh bạn thích sự thu hút

Nếu như mày râu mình đã cảm giác quá ngán ngẩm đối với xì tai thân quen thường ngày & đang muốn tìm kiếm cho mình 1 xì tai mới mẻ, thế thì chiếc áo khoác nam hình in miền nhiệt đới quả đúng là trang phục tuyệt vời mà bạn đang muốn tìm kiếm đấy nhé. Bằng 1 số hình ảnh & gamme màu hợp mốt của chúng, chúng ta chẳng những có thể vận chúng trong những dịp dạo mát, dã ngoại mà ngay cả tới chỗ làm cũng hết sức hợp gout. 01 lưu ý nhỏ đối với sản phẩm áo khoác nam như này đấy là mỗi lúc lựa chọn áo quần mặc phía trong phải nên tối giản chi tiết bởi vì nếu mà quá nổi trội bạn sẽ khiến mọi người xung quanh cảm thấy loạn mắt vì độ nổi trội của 2 nền áo.

Áo khoác nam kèm slogan độc dáo

Những câu slogan dễ tạo cho người khác cảm giác vui thích & giựt mình, chính vì thế mà chúng đã làm nên thiên hướng áo khoác nam 2015. Phái nam giờ đây có thể xài các câu chữ có một không hai để khẳng định phong cách khỏe khoắn, sành điệu của bản thân mình. Với design câu chữ nằm đặc sắc ở phần thân áo, hay thậm chí cánh tay áo, mẫu áo khoác này không chỉ giúp cho mày râu mình cho thấy bản thân là người nào mà những hàng chữ đó còn mang đến điểm nhấn nhá ấn tượng đến cho tổng thể trang phục của chúng ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.