Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Đồng hồ Seiko - kiểu đồng hồ hợp lí với kinh tế của các bạn

quần áo nữ - Đồng hồ seiko 01 trong các nhà sản xuất đồng hồ nổi tiếng nhất ở Nhật Bản, với hơn 130 năm có mặt đồng hồ Seiko đã tạo nên 01 vị trí bền vững bên trong lòng khách hàng. Mặc dầu là 01 nhà sản xuất đồng hồ Châu Á nhưng mà Seiko chẳng tỏ ra thua kém đối với các nhà sản xuất đồng hồ đình đám của những nước châu Âu.

Đồng hồ Seiko danh tiếng về phẩm giá, tuổi thọ và độ chính xác cực cao



Cơ chế máy trong đồng hồ Seiko chuyển động rất đỗi ổn định & có tuổi thọ đạt tới hơn 50 năm, quả là một chỉ số bất ngờ cho một sản phẩm đồng hồ đeo tay ở phân khúc thấp. Hơn thế nữa, nhờ có chạy hệ thống máy được chính hãng trực tiếp sản xuất & được kiểm tra chặt chẽ ở trong từng giai đoạn lắp ghép chính vì thế đồng hồ Seiko đạt được độ chính xác nổi bật, sai số chỉ ở trong khoảng 15 đến 20 giây. Nếu như biết cách bảo quản cẩn trọng, bạn sẽ có thể xài mẫu đồng hồ đeo tay này cả đời mà không sợ chúng bị hư hại máy móc ở bên trong.

dong ho seiko

Các sản phẩm đồng hồ seiko nữ đạt tới phẩm chất toàn hảo song giá tiền thì lại không hề đắc tiền. Chỉ với giá tiền từ 2 – 5.000.000 VNĐ vậy là các bạn đã chọn được 1 chiếc đồng hồ vừa ý, nếu chúng ta có mức thu nhập khiêm tốn thì chúng quả thật là lựa chọn hoàn hảo để mà chúng ta có được 1 kiểu đồng hồ đeo tay đúng guu. Ngoài ra, để mà đáp ứng cũng như là hợp với kinh tế của khách hàng hãng Seiko còn giới thiệu nhiều mức giá khác nhau.

Từ 2 – 5 triệu



Với khoảng giá thế này chắc chắn rất là khó lòng để các bạn mua được những mẫu đồng hồ Tây phương trang trọng thế nhưng đây quả là một khoảng giá tuyệt hảo để sỡ hữu 1 sản phẩm đồng hồ Seiko có phẩm giá chuẩn mực. Chúng ta có thể chọn lựa dạng Seiko 5 – 01 dạng đồng hồ đeo tay thông dụng được khá là nhiều người ưa thích, với những tính năng nổi bật như: chịu nước, chống sốc, chế độ lịch,…

Từ 5 tới 10 triệu



Trong phân khúc này sẽ có khá nhiều chọn lựa cho bạn, nếu như yêu thích mốt sporty, nam tính bạn có thể thử tìm chọn dòng đồng hồ đeo tay quartz, 1 loại đồng hồ cổ điển vượt trội với độ bền bỉ. Đồng hồ quartz có độ chính xác rất cao & bộ máy ở trong có khả năng chuyển động 01 cách trơn tru tới hơn 30 năm.

dong ho seiko

Hay là dòng đồng hồ nam Seiko Kitenic với sự dung hòa của cả hệ máy cơ và hệ máy quartz. Không chỉ thừa hưởng sự chuẩn xác của đồng hồ quartz mà nó còn chẳng cần thay nguồn pin nhờ đặc tính vận hành của hệ mấy cơ. Điều ấy giúp cho chúng ta hạn chế bất trắc về giờ giấc bị gián đoạn.

Trên 10.000.000 đồng



Ở mức tiền này nổi bật đấy là đồng hồ Seiko Presage được chế tạo từ các loại chất liệu cao cấp nhất: kính sapphire chống trầy, thép không gỉ set chịu lực cao và hệ mấy tự động Nhật Bản hết sức chuẩn mực. Seiko Presage có tuổi đời cực lâu bởi vì đồng hồ sử hữu nhiều chân kính hơn hẳn những dòng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.