Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Ấn tượng cùng vs các kiểu dáng áo len nam trẻ trung

Vào lúc thời tiết dần chuyển tiếp qua Thu - Đông thì những chủng loại áo len nam có kiểu dáng tươi trẻ sẽ hết sức cần thiết cho những anh chàng. Nhưng mà để chọn lựa cho bản thân 1 chiếc áo vừa vặn đối vs dáng vóc & đi kịp thiên hướng thì không phải boys nào cũng mạnh dạn.

Việc lựa áo len đôi khi khiến cho một số boys thấy rắc rối bởi chả biết chiếc áo như nào sẽ ăn nhập đối với vóc dáng mình. Đối vs bầu không khí dần khô lạnh hiện giờ, chuyện chọn mua một mẫu áo len quả là cần thiết, bởi vì nó không chỉ giữ ấm mà còn rất là thời trang cá tính cho các anh chàng. Dưới dây là một số kiểu mẫu áo len nam độc đáo dễ mặc & chả bao giờ lỗi gu để bạn có thể chọn lựa thỏa thích.

Áo họa tiết sọc

Khí trời mùa Thu - Đông thật là phù hợp cùng với các dạng áo len nam có hình kiểu sọc ngang với chiếc cổ tròn. Với hình mẫu đấy trông bạn nam sẽ cực ”men”, mới mẻ và phá cách. Hơn thế nữa, kiểu mẫu áo len trên rất lí tưởng vs những cậu bạn thanh mảnh, bởi vì các đường đan sọc ngang sẽ giúp chúng ta gian lận 1 chút bề rộng cho thân hình. Nó sẽ làm chúng ta nhìn mạnh mẽ, đầy vẻ đàn ông mã vẫn luôn nhã nhặn phù hợp luôn cả môi trường chốn công sở cẩn mật hay là những buổi họp mặt với bạn bè.

ao len nam

Áo len nam sắc đen - cổ tim

Giả thử các bạn chuộng tone đen thì Đông năm nay là thời gian lí tưởng nhất để cho chúng ta ứng dụng thị hiếu của bản thân. Bạn có thể phối mix cùng sơ mi sắc trắng ở trong để tạo nét tông màu cho bộ trang phục. Và nếu ta nhanh nhạy khi mix với quần bò & 1 đôi giầy vải thì tin chắc các bạn đang bạn bộ áo quần hoàn hảo đó.

Áo len cùng với những đường kẻ viền sắc màu

Biến đổi gamme màu ở trên áo len để làm ngày tháng Thu Đông này của ta trông thật sinh động. Ngoại trừ các dạng áo thông thường chúng ta còn có thể lựa chọn những chiếc áo len nam màu trơn vs các viền màu sắc quấn quanh cổ áo, cổ tay, lai áo. Điều đó sẽ làm nên nét nổi bật nhẹ nhàng cho các bạn, vô cùng năng động thế nhưng lại không hề lòe loẹt.

Áo len gam trắng

Nếu các bạn là 01 bạn nam hiền lành, chẳng ưa thích các kiểu áo len phá cách như thế thì mẫu áo gamme trắng thật sự là 01 quyết định đúng đắn đó. Áo len nam tone trắng sẽ giúp các bạn trông giống 1 bạn nam tao nhã trong mắt những cô nàng, điều đấy sẽ cực dễ thu hút cảm tình của chị em vì anh chàng đôn hòa chính là tiêu điểm của bạn gái.

Tag: Retail Berry Review immediate download now; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review download it now

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.