Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Phải làm gì để có 1 tấm ảnh đẹp thời trang?

Đa phần mọi người cũng đều mong muốn chụp hình sao cho đẹp mắt, cho thật đẳng cấp đặc biệt là khi khoác lên mình những bộ đồ lung linh. Làm sao để có những tấm ảnh đẹp thời trang bắt mắt? Cùng nhau xem qua một vài kinh nghiệm sau đây nhá!

Mỗi khi chụp nhiều bức ảnh đẹp thời trang, chúng ta hay phân chia các dạng trang phục riêng biệt ví dụ như những bộ đồ thường gặp, đồ thể thao hoặc bộ đồ tắm,… Mỗi một mẫu quần áo lại có 1 kiểu diễn đạt riêng để làm nổi bật chúng.

Một số set áo quần bình thường

Với y phục phổ thông, chúng ta thường thường chụp trong studio room với khung cảnh, ánh sáng do người chụp ảnh sắp đặt thường sử dụng nguyên tố cơ thể & tạo kiểu cùng với ánh sáng để nổi bật chất đặc biệt của bộ áo quần. Còn có 1 kiểu khác đấy là chụp ở ngoài trời. Các thái độ & tạo kiểu gần với các hoạt động hàng ngày như bước đi, đứng, ngồi, chạy nhảy... Thể loại đấy còn phụ thuộc rất nhiều vô set trang phục, làn tóc, điểm trang, trang sức & một số vật dụng khác như bóp tiền, giỏ xách, đồng hồ đeo tay, mắt kính... Tư thế ưa thích nhất hiện tại là các bước chân tự nhiên.



Chụp ảnh đẹp thời trang thể thao

Đặc trưng của một số tấm hình này đấy là mang đến sự mạnh mẽ, cá tính cho bức hình. Bạn hãy phối hợp cùng một vài dụng cụ thể dục để tạo kiểu được tốt hơn. Song song đó trong khi chụp hình, chúng ta cũng cần phải vận động, tạo dáng liên tiếp để thợ chụp hình bắt được 1 tấm hình ưng ý nhứt. Tốt nhất, bạn hãy “cho thêm” mấy "giọt mồ hôi giả" ở trên mặt sẽ làm tấm hình chuyên nghiệp hơn.

Để chụp ảnh đẹp thời trang áo tắm

Vấn đề chú ý nếu chụp hình thời trang áo tắm đó chính là sự nóng bỏng & cuốn hút. Hãy tạo dáng sao cho một số đường cong ở trên thân thể được lộ ra nhiều hơn cả. Để có một bức ảnh đẹp thời trang áo tắm quyến rũ không hề dễ dàng tí nào.

Dưới đây sẽ là các chú ý có ích giành cho nhiều bạn thích chụp ảnh đẹp thời trang.

Tuổi: cần quyết định phong cách tạo dáng dựa trên độ tuổi của mình. Sẽ thật sự mắc cười nếu 1 người đứng tuổi lại chụp ảnh dựa theo kiểu xì tai hoặc là ngược lại.

Chiều cao: nó sẽ quyết định tới góc độ chụp và tư thế của mọi người. Với 1 bức ảnh đẹp thời trang có góc chụp ảnh ở trên cao có thể làm người mẫu bị lùn xuống còn góc độ chụp thấp sẽ khiến cho các bạn cao hơn. Dựa vào bộ đồ đang vận để chọn góc chụp cho phù hợp nhất. Nó còn phụ thuộc vào kinh nghiệm của bản thân do thế chẳng phải ai cũng có thể làm việc này.

Ngoại hình: tác động không nhỏ đến chất lượng của tấm ảnh đẹp thời trang. Các người có vẻ ngoài thông thường rất thu hút người khác. Phải cố gắng tìm được 1 vài điểm mạnh về vẻ ngoài như là nước da, vòng ngực, gương mặt để tạo ra điểm nhấn nhá tại đó với bộ đồ của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.