Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Decal dán tường trang trí nhà bạn trong tích tắc

Căn phòng cùng các bức tường chán ngắt khiến chúng ta tính đổi thay chúng liền lập tức ấy thế mà để mà thay đổi 01 căn phòng thì mức tiền nông bỏ ra khá nhiều…. đã có 1 phương án tuyệt hảo cho các bạn đấy là dùng decal dán tường, chỉ cần trong thời gian ngắn cả gian phòng của chúng ta sẽ trông hết sức độc đáo & mới mẻ mà ngân quỹ bỏ ra thì lại rất đỗi kinh tế.

Thế decal dán tường có gì độc đáo nhĩ?



Thứ nhất: Decal dán tường ấn tượng, thích hợp với nhiều xì tai mà bạn mong muốn đổi khác. Nếu như chuộng mốt đơn giản chúng ta hãy lựa chọn mẫu decal dán tường với màu sắc nhẹ nhàng cùng với 1 vài kiểu tiết ẩn làm tăng nét ấn tượng cho cả gian phòng hoặc nếu như gian phòng trông tinh tế và sang trọng hơn nữa các bạn hãy chọn lựa dạng giấy dán có phong cách vintage cùng gamme màu hoàng gia. Cũng như các dòng sơn tường, decal có khả năng tạo ánh sáng, xua đi không khí buồn tẻ cho căn nhà.

decal dan tuong
Người dùng có thể mua sắm các sản phẩm decal dán tường tại đây.

Thứ 2: Decal dán tường cho bé luôn có rất nhiều mẫu mã riêng biệt để chúng ta có thể mặc sức chọn sắm. 1 số loại còn mang vẻ đẹp đặc trưng từ nhiều quốc gia nổi bật như là HQ, Nhật Bản,… hay là xtyle phương Tây sang trọng, dù thế đa phần các dạng decal thế này đều là mặt hàng nhập ngoại nên giá thành đắt hơn, dù vậy các loại giấy dán tường ấy có màu sắc cực kỳ rực rỡ & độ bền cao.

Thứ 3: Decal dán tường giá cả thấp hơn rất nhiều so với công việc bạn sử dụng sơn hoặc thuê người tới vẽ nguyên cả bức tường. Điều này cũng có chưa nói tới chuyện bạn phải lau chùi khi đã sơn quét. Để sơn phủ nguyên ngôi nhà có khi bạn cần chi trả tới hơn 10 triệu nhưng mà khoảng thời gian xài chỉ khoảng từ 2 đến 3 là bạn phải sơn phết trở lại. Còn giấy dán tường các bạn chỉ chi khoảng chừng 2 đến 3 triệu là đã có thể dùng được tới 4 – 5 năm hoặc lâu hơn nữa tùy theo biện pháp bảo quản của bạn.

Thứ 4: Decal dán tường tùy ý chuyển đổi phong cách, nếu mà cần đổi thay diện mạo gian phòng bạn chỉ giản đơn gỡ ra & dán cái mới vào là hoàn tất, điều ấy rất đỗi tiện lợi nếu như các bạn muốn điều chỉnh tone màu căn phòng cho hợp với đồ nội thất trong ngôi nhà. Mọi thứ sẽ được đổi thay chỉ trong vòng 01 ngày trong khi cách thức sơn quen thuộc tốn đến cả tuần.

decal dan tuong
Mua các sản phẩm về decal dán tường: https://www.sendo.vn/decal-dan-tuong.htm

Thứ 5: Decal dán tường tiện dụng đối với hầu hết người trong gia đình. Với phòng cha mẹ ta có thể dùng giấy dán decal dịu nhẹ, hòa quyện phong thủy & không gian riêng tư. Phòng của các thành viên lớn hơn xài decal dán tường theo giới tính và độ tuổi để thích hợp cùng guu và tâm sinh lý của mỗi thành viên. Với trẻ em, chúng ta có thể thử dùng 1 số mẫu giấy dán tường có hình ngộ nghĩnh & màu sắc tươi tắn. Và vẫn còn rất nhiều tiện lợi khác nữa, đang chờ chúng ta khám phá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.