Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Chuyện kể về các kiểu mẫu giày Jordan nổi cộm bị làm fake

Các đôi giầy sneaker dỏm luôn là sự ám ảnh đối với những ai chơi giày trong nhiều năm nay, bởi nhiều nguyên do không giống nhau. Hơn hết là mẫu giày jordan, 1 trong nhiều kiểu giày đang bị làm nhái nhiều hơn hết bây giờ, dù biết thế cơ mà các thủ thuật làm fake càng ngày càng khéo léo hơn trước khiến cả những ai có quen dùng đôi khi vẫn phải choáng váng bởi vì chúng.

Nói tới giày Jordan thì tin chắc bạn nam nào cũng biết bởi vì kiểu dáng phá cách của nó, cũng bởi thế mà chúng được làm nhái nhiều hơn cả ngày nay. Thật là khó khăn để chúng ta tìm kiếm được 1 trang nhập khẩu giày Jordan uy tính ngày nay, phương pháp đơn giản nhất chính là bạn tới thẳng gian hàng chính gốc, dù vậy ở VN thì những form giầy “độc lạ” rất hiếm ở tại 1 số cửa hàng này. Chính vì thế để mà có được mẫu giày mới lạ chúng ta phải truy tìm chúng từ các trang web… Sau đây là những loại giày Jordan mà chúng ta cần cẩn trọng trước khi mua.

giay jordan

Air Jordan 11 Retro



Đây là mẫu giày Jordan được rất nhiều bạn trẻ yêu chuộng nên rất dễ thanh lý, các bạn hãy thử nghĩ xem đôi giày jordan 4 này được làm ra từ năm 2013 & cho đến hiện giờ nó cũng vẫn còn có mặt mạnh mẽ ở trên thị trường. Hơn thế nữa, nó là kiểu mẫu sneaker khá dễ fake, bởi vì toàn bộ nó bao phủ 1 gam màu đen & thêm vào 1 - 2 chi tiết xanh, vàng để tạo ra điểm hút mắt, hãng làm fake rất là dễ copy những kiểu mẫu như thế này. Cách thức hữu hiệu hơn hết để mình kiểm tra đó chính là hộp đựng, trong trường hợp mất đi hãy tạm biệt nó liền đi nhé.

Air Jordan 4



Chỉ sau thời điểm ngắn xuất hiện kiểu mẫu giày Jordan 4 đã bắt đầu bị làm giả một cách tràn ngập ở ngoài thị trường. Có một điểm để mà các bạn phân biệt đó chính là những đôi giày dởm thường có diên mạo giống hệt version design ban đầu trong khi phiên bản chính thức được phân phối sở hữu gamme màu đổi mới như các bạn thấy gần đây.

Air Jordan 13



Sản phẩm này đã được fake tinh vi tới mức độ chúng có thể dễ dàng lừa dối được tất cả mọi người. Và tới mức độ người mua cần phải soi cẩn thận tên hãng ở dưới lớp lót giày thì mới có thể xịn hay là giả. Vậy nên nếu không thật sự được mua từ cửa hàng chính hãng, hay là trực tuyến tại các trang có uy tín, thì rất có thể chúng là hàng rởm.

giay jordan

Air Jordan 11



Không lâu khi công ty ra mắt đôi giầy Air Jordan 11 này thì vô số mẫu "tương tự" đã nhanh chóng tràn ngập trên trang eBay. Lúc ấy chúng đã khiến cho nhiều bạn nhầm tưởng rằng đó là hàng hiếm chỉ được làm ra số lượng khan hiếm, giống như là đôi giầy 13's Retro của năm 2011. Cơ mà thực tế là chẳng hề có điều đó. Chỉ có 01 đôi mẫu duy nhất được lộ diện và nó thuộc về sở hữu của anh chàng Jesus Shuttlesworth. Chính vì thế hãy lưu ý trước chuyện lựa chọn cho mình 1 đôi giày Jordan các bạn nhé.

See more: Fresh Domain Leads bonus - Scope Freak bonus - Retail Berry Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.