Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Sự ra đời của các cô nàng búp bê Barbie đình đám hiện nay

Được coi là hình ảnh búp bê và niềm ao ước của rất là nhiều bé gái trên khắp thế giới - Búp bê barbie cô bạn với dáng vóc khả ái và 1 body hoàn hảo đã làm cho hàng triệu người phải say mê. Dù vậy, ngoài việc ưa thích vẻ đẹp mĩ miều của búp bê Barbie đã khi nào các bạn đặt câu hỏi ai đã dựng lên biểu tượng ấy và ý tưởng của Barbie tới từ đâu hay chưa?.

Sự có mặt ở búp bê Barbie



Trở về gian đoạn năm 1945 khi tập đoàn Mattel mới vừa được thành lập bởi đôi tay của hai vợ chồng Ruth Handler và Elliot, đây là thương hiệu danh tiếng của sản phẩm búp bê Barbie ngày nay. Thế nhưng lúc này đây chỉ là 01 nhà sản xuất nho nhỏ chuyên chế tạo đồ chơi trẻ em có tên là Mattel Creations ở California và gặp phải muôn vàn bất trở do sự đua tranh mạnh mẽ của rất là nhiều thương hiệu đồ chơi khác. Đối diện với những vấn đề đó sản phẩm búp bê Barbie đã được cho ra đời và những sự thành công không ngờ sau hơn 20 năm liên tiếp đã giúp Mattel trở nên thành thương hiệu đồ chơi số 1 trên thế giới hiện giờ, mọi thứ cũng đều nhờ vào quí cô Barbie mĩ miều này.

bup be barbie
Mua bán những sản phẩm về búp bê barbie giá rẻ

Khoảng năm 1950 búp bê barbie vẫn còn vô cùng mới mẻ với các bé thời điểm đấy bởi vì hầu hết trẻ con vẫn hay chơi cùng kiểu búp bê fashion-doll làm bằng form giấy cứng và trang phục của chúng cũng cắt ghép từ giấy, còn với Barbie thì nhìn trông giống hệt người thật.Thế thì búp bê Barbie được ai tạo hình ra? Đấy chính là bà Ruth từ tập đoàn Mattel, bà làm ra những cô nàng búp bế đẹp xinh này.

Lấy nguồn cảm hứng từ lúc nhìn ngắm cô bé Barbara chơi đùa dạng búp bế bằng bìa cứng trên, bà Ruth bắt đầu nghĩ đến chuyện thử làm ra các cô bạn búp bế thật là khả ái, chúng là mặt hàng búp bê độc quyền trên thị trường đồ chơi và cũng chẳng hề giống như bất luận loại búp bế ra sao mà trẻ nhỏ thường chơi – búp bế với vóc dáng y hệt con người, 01 cô nàng trẻ trung.

bup be barbie
Xem thêm nhiều sản phẩm trên website bán hàng búp bê barbie - Xem ngay!

Cảm hứng khác người thế này ra đời vì Ruth mong muốn các bé thân thuộc cùng với dung mạo của 1 quý nàng hoàn mỹ trong tương lai, việc này sẽ giúp các bé khôn lớn hơn, mặc dù thế lúc Ruth diễn thuyết nguồn cảm hứng trên cùng nhiều đồng nghiệp tại hãng Mattel, nó không mấy được sự quan tâm bởi vì phần nhiều là những nhà thiết kế nam. Và thế nên, nó đã mau chóng bị tạm hoãn lại.

Kể từ lúc ra đời năm 1959 cho đến hiện giờ, búp bê Barbie đã có 4 giai đoạn nâng cấp khuôn mặt. Khuôn mặt mới búp bê Barbie được make up rất nhẹ cùng phần tóc suông mềm hơn hẳn với các tông màu đen, nâu đen & vàng óng – 1 vẻ ngoài không quá tinh tế dễ dàng chạm tới tâm trí của bất cứ người nào dầu thuộc sắc tộc nào. Các kiểu loại sản phẩm búp bế này được tạo hình từ các vật liệu cao cấp với những khớp nhựa uyển chuyển để có thể thoải mái thực hiện thật nhiều cử chỉ khác nhau.

See more: Fresh Domain Leads bonus - Scope Freak - Retail Berry

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.