Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Những kinh nghiệm khi mà chọn mua quần áo trẻ em ở trong mùa hạ, mùa lạnh

Các mẹ cần kĩ lưỡng hơn trong việc lựa chọn quần áo trẻ em vào những tháng thời tiết nóng nực hay là lạnh lẽo bởi trẻ nhỏ không giống như chúng ta, thân thể của trẻ em vẫn còn khá là yếu chính vì vậy không đủ khả năng chống lại tất cả ảnh hưởng của thời tiết. Một số kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp cho chúng ta có thêm nhiều phương pháp khi chọn lựa đồ mặc cho bé con.

Trong mùa hè oi bức



Trước hết, cha mẹ phải tìm hiểu rõ các kiểu loại quần áo trẻ em phù hợp phổ thông nhất trong mùa hè nằm trong tủ trang phục của trẻ. Thí dụ như những bộ đồ thun, áo khoác ngoài,… để có thể mau chóng cất giữ và chuyển đổi.

Ở thời điểm hè, các bậc cha mẹ đừng nên để trẻ vận các bộ quần áo trẻ em quá rắc rối. Ở trong những ngày nóng bức thì ba mẹ không phải đặng nặng tới phong cách ăn mặc hợp mốt hay là hút mắt mà chuyện cần phải để tâm đấy là làm thế nào để trẻ thoáng mát nhất. Trẻ nhỏ chỉ đơn thuần 01 set trang phục thun là đủ nhưng mà thân nhiệt của trẻ em không mấy bình ổn vì vậy bố mẹ vẫn có thể bận thêm 01 lớp áo mỏng nhẹ nữa là được. Bên cạnh đấy cũng nên nhớ chọn sắm những chất liệu vải có đặc tính thấm hút mồ hôi như là cotton nhé!

bán buôn quần áo trẻ em

Song song những bộ quần áo trẻ em ưng ý các mẹ vẫn có thể sử dụng thêm phụ kiện cho bé cưng trong các ngày tháng nắng như mũ, kính mắt, khăn choàng,… Đây chính là một số đồ dùng tương đối hữu dụng khi trẻ phải ra đường trong sức nắng quyết liệt của mùa hạ, nếu có điều kiện cũng có thể thoa thêm kem chống nắng lên làn da mong manh của trẻ. Còn lúc ở nhà thì ba mẹ cũng cần giảm bớt các loại quần áo trẻ em. Vào các ngày như này, tốt nhất là bố mẹ để bé bước chân đất. Đều đặn thay mới quần áo trẻ em để mà đảm bảo vệ sinh cho con.

Tới ngày đông giá buốt



Ở trong mùa đông lạnh giá dầu ra đường hoặc trong nhà thì cha mẹ cũng cần phải quan tâm hơn nữa đến vấn đề làm ấm cho con bằng một số lớp quần áo trẻ em. Rất là nhiều bố mẹ đã quá thương con chính vì thế mặc khá nhiều lớp áo, điều đấy cũng phải quan tâm một số điểm sau:

Nói chính xác thì việc làm ấm cho trẻ bằng những lớp đồ dày là ý nghĩ không mấy hữu dụng. Mặc quá nhiều có thể làm cho trẻ em ra mồ hôi khiến cho bé dễ dàng bị nhiễm lạnh & mắc những bệnh lý ở da ngứa, viêm nhiễm, bức bối. Vì vậy bố mẹ cần phải tìm chọn các bộ quần áo trẻ em làm ấm một cách thật thích hợp & êm ái, giúp cho trẻ có thể giữ nhiệt độ cơ thể một cách tốt nhất.

Hơn thế nữa ba mẹ cũng cần quan tâm 1 số dạng quần áo trẻ em có những kiểu tiết lượm thượm như là dây buộc, ruy băng,… bởi vì chúng có thể quấn lấy cổ bé hoặc những dạng trang phục được đính kim sa kim tuyến gây ra bức bối cho bé. Tốt hơn hết nên chọn mua các set đồ từ 100% cotton.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.