Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Đổi mới phong cách cùng những kiểu áo khoác nam đang tạo nên khuynh hướng

Dạo gần đây, cụm từ “áo khoác nam” dường như đang được phái mạnh kiếm tìm không ngớt trên những trang mạng tìm kiếm. Bởi vì đối với phái nam nó chả những là thứ đồ để mà ngăn nắng, giữ ấm mà nó còn là y phục giúp cho mình trông thật phong cách & phá cách những khi đi ra phố.

Các anh chàng rất dễ tính trong chuyện mặc đồ, nhưng mà không vì vậy mà lại buông thả chính mình ăn mặc một số set quần áo rườm rà. Tinh tế, menly luôn luôn à gu thẩm mỹ đối với tất cả bạn nam. Và đấy cũng chính là những mong muốn mà các bạn nam cần có ở một kiểu mẫu áo khoác nam vào mùa thu hiện nay. Cùng với 3 phong cách áo khoác ngoài nổi trội được mách nhỏ ngay dưới đây tin chắc sẽ có thể tạo ra 1 ý tưởng mới mẻ cho phái mạnh.

Áo khoác vải denim cá tính

Năm nay xu hướng denim đang trở thành phổ biến & một số kiểu mẫu áo khoác nam chất liệu denim nhanh chóng được những anh chàng chọn lựa. Chất vải denim bền bỉ cùng với gam màu tươi trẻ sẽ giúp cho phái mạnh trông mạnh mẽ, nam tính hơn hẳn, thậm chí nó còn có thể làm cho chúng ta trẻ ra thêm một vài tuổi.



Dựa trên gu thẩm mỹ mà những mày râu có thể chọn kiểu áo khoác nam gam xanh sẫm hoặc xanh nhợt với các đường mài hoặc rách độc đáo. Không những thế set quần áo của chúng ta sẽ càng trông phá cách hơn nữa nếu như diện áo denim chung với quần jean hay quần kaki.

Áo khoác ngoài kiểu quân đội táo bạo

Áo khoác nam kiểu quân đội thừa hưởng ngoại hình rắn rỏi & phủi bụi đang cuốn hút sự chú ý từ rất nhiều mày râu. Tông màu xanh lá cây quân lính chẳng những có độ cuốn hút đặc biệt với những chàng trai mà ngay cả các chị em phụ nữ chúng đã thành ra sắc màu ưa chuộng ở trong tủ trang phục.

Bên cạnh mà xanh lá, áo khoác quân lính còn có chi tiết quen thuộc đặc trưng trong binh lính. Chuyện này sẽ hết sức hữu dụng khi các bạn phối áo quần, bởi vì chúng khá là dễ dàng tương thích cùng với nhiều trang phục khác nữa, đem lại mày râu mình phong phú phong cách ăn diện bắt mắt. Với kiểu áo khoác nam như này các bạn chỉ việc mặc với một mẫu áo phông đơn giản ở trong, một chiếc quần jeans màu tối & một mẫu giày sporty là các bạn đã hóa thành anh chàng cực menly.

Áo khoác blazer thanh lịch

Mang xì tai tách biệt với dạng áo phía trên, áo khoác nam blazer tập trung ánh mắt của các cô nàng nhờ nét bình dị mà tao nhã. Bạn sẽ chóng vánh cuốn hút được ánh nhìn ở bạn nữ bởi dáng vẻ lịch lãm & nhã nhặn của mình.

Áo khoác nam blazer khá đa dạng về form dáng & tông màu cho nên lí tưởng với nhiều hoàn cảnh khác biệt. Nó còn là trang phục toàn hảo cho một số anh bạn công sở hoặc là vào ngày đầu hẹn hò với nàng & vào những thời điểm quan trọng.
Tag: Retail Berry Review - Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.