Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Chuck II - mẫu giày Converse mới vừa được bán ra

Viral Autobots Review - Các bạn có biết được loại giày gì đang "nóng" hay không? Nhắc luôn cho các bạn đấy chính là Chuck II, 1 hậu duệ của kiểu Chuck Taylor 98 có tiếng lâu nay. Trong khoảng thời gian vừa qua, nó hiện là từ khóa được truy lùng nhiều nhứt với các bạn trẻ thích giày thể thao. Tin chắc là với các bạn trẻ thì chả ai là chẳng biết tới hãng thời trang giày converse – 1 thương hiệu được yêu thích ở trên toàn cầu. Hãy cùng nguyên cứu lý do tại sao loại giày thể thao ấy lại được hâm mộ tới như thế nhe!

Tuy chỉ mới được trình làng đến các tín đồ yêu giày trong ngày 28 tháng 7 vừa qua mà thôi nhưng giày Converse Chuck 2 – 1 phiên bản nâng cấp của Chuck Taylor nứt tiếng lại được tất cả mọi người ưa thích, và hiện tại chúng chính là một xu thế mới dành cho những bạn đam mê giày Converse. Kể từ khi công bố cho đến hiện tại loại giầy cổ điển có tính biểu tượng của nhãn hàng Converse lại có sự cách tân mạnh mẽ về kiểu dáng đến như vậy. Vì thế chẳng quá bất ngờ khi sản phẩm này đang được nhiều bạn chọn lựa đến như vậy.

giay converse
Khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm giày converse tại đây.

Không những riêng gì thế giới mà ngay VN, loại giầy converse nữ mới ấy đã mang lại làm gió mới với mọi người. Hiện tại chỉ việc dạo qua một vòng quanh một vài website mạng xã hội bạn sẽ nhanh chóng thấy một vài bạn khoe về giày của mình đấy, cũng như nhiều người với hy vọng được sở hữu chúng dầu mức giá chả hề thấp và phải cực kì nan giải mới tìm kiếm được 1 kiểu giày có kích cỡ và tông màu thích hợp do Chuck 2 quá "hot".

Vậy thì giày Converse Chuck II có cái gì gì mới lạ? Có thể nói Chuck chính là kiểu giày tạo nên sự tên tuổi của hãng thời trang Converse, item này chính là huyền thoại của những mẫu giày thời trang. Chính vì vậy mà sự ra đời của phiên bản II ấy đã được tất cả mọi người hăm hở đón nhận chính vì sự ra mắt của Chuck 2 báo hiệu sự trở lại mạnh mẽ của thương hiệu này cũng như đưa sự đặc biệt và thay đổi cung cách mới mẻ thích hợp với xu hướng thời trang thịnh hành nhứt. Từ khi ra mắt, mẫu giày Converse đó đã gợi ý đến nhiều người thích giầy 2 bản gồm cổ cao & cổ thấp với những sắc màu: màu đen, trắng, đỏ tươi và xanh navy. So với bản cũ thì bản giày Converse Chuck 2 có những cải biến cực kỳ đáng giá chẳng hạn loại vật liệu canvas cao cấp hơn nhiều, lớp lót giày Lunarlon thoải mái, cổ giày được bịt thêm 1 lớp nệm xốp mang đến sự dễ chịu nhiều nhất cho người mang. Ngoài ra, về bề ngoài cũng có đổi mới cùng với chỗ viền đế giầy có 1 đường màu trắng, khoen xâu dây cũng có sắc màu trùng với sắc màu dây giày.

giay converse
Chúng Ta nên tham khảo những sản phẩm giầy converse nam và giày converse ở đây

Đối với 1 loại giày Converse nức danh được cách tân lại thì chả riêng gì người đam mê giày thể thao mà cả những người yêu thích sự đột phá, yêu chuộng cái đẹp cũng không thể cưỡng lại được. Bạn còn chờ gì nữa mà không lựa chọn lập tức cho mình 1 đôi thích hợp nào các bạn?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.