Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Một vài tông màu mới cho áo khoác nam

Khoảng thì gian gần đây, item áo khoác nam đang hot trở lại & trở thành trào lưu ăn diện đối với cánh mày râu. Chẳng được đa dạng phong phú nhưng mà item này lại mang tới những cá tính riêng biệt, độc đáo dành cho mày râu & với khuynh hướng màu sắc áo khoác nam năm 2014 này sẽ đem đến vô vàn điều bất ngờ, lý thú.

Trước khi kể tới phần gam màu, chúng ta hãy cùng nhau tham khảo 1 vài mẫu áo khoác nam đang là khuynh hướng: Áo khoác da, áo vải dạ dài, măng-tô… do tác động bởi một phần thời trang Hàn Quốc nên các dạng áo khoác ngoài đấy hiện đang được khá nhiều chàng trai ưa chuộng. Và nó được coi là item chẳng thể thiếu được đối với các tín đồ thời trang. Đối với nhiều người một bộ trang phục giản dị cộng thêm 1 chiếc áo khoác cá tính là đã có thể nom thật nam tính khi đi ra ngoài đường.

Không giống như một vài năm trước đây, gam màu áo khoác nam năm 2014 này chú trọng tới yếu tố độc đáo và mới lạ. Tuy nó đơn giản tuy nhiên nó luôn luôn mang tới cho chúng ta 1 vẻ đẹp nổi bật, cá tính, giúp phái mạnh nhanh chóng ghi điểm trong mắt người khác. Cùng trải nghiệm ba sắc màu đặc sắc này nha:

Xanh rêu và nâu đất

Những mẫu áo khoác nam tone màu rêu và nâu mang vẻ bề ngoài đậm nét lính, chúng là một kiểu áo khoác lí tưởng với những người thích phong cách phóng khoáng, mang 1 chút đường phố. Mặc dù đã từng ra mắt từ lâu rồi nhưng mà cho tới bây giờ áo coat kiểu lính mới được các bạn trai để mắt đến & đang được xem là món đồ cực thịnh hành giành cho cả trai & gái.



Kiểu mẫu áo khoác ngoài năm 2014 này cũng không có gì đặc biệt, luôn chú trọng làm vực lên sự mạnh mẽ của người diện.

Gam màu pastel

Đề cập tới gam màu này, hẳn nhiên có nhiều chàng trai phải lo lắng bởi vẻ ngoài khá là điệu đà của chúng. Phái mạnh nên "bơ đi" cách nghĩ này đi nghe bởi vì chúng đương là gam màu hot của năm 2014. Tại sao mà chúng hot ư? Vì chúng khá dễ mix đồ chỉ cần có 1 chút đầu tư là nó sẽ thành điểm nhấn nhá ấn tượng cho style của bạn. 1 chiếc áo khoác nam tone màu pastel đảm bảo sẽ là 1 điều mới giành cho các bạn đó.

Màu trầm

Một vài chiếc áo khoác nam tông màu trầm thí dụ như đen, xám và tím than được coi là các gam màu chẳng thể thiếu ở bên trong tủ áo của các chàng trai. Không chỉ vì chúng khiến cho vẻ bề ngoài của người bận thon thả hơn, còn bởi vì sự nam tính & sành điệu mà món đồ này mang tới.
.
Nếu như năm 2014 thời trang phái yếu yêu chuộng các hoa văn & màu sắc sặc sỡ thì thời trang nam giới hướng tới nét giản dị và nam tính. Nếu mà các chàng chưa có tự tin trải nghiệm mình cùng với nhiều tông màu thú vị ở trên thì hãy bạo dạn lên & lựa chọn cho chính mình một cái áo khoác nam sở hữu gam màu ở trên, biết đâu nó sẽ làm bạn phải bất ngờ!

Tag: Retail Berry Review get yours membership ; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review special discount here

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.