Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Có nên chọn sắm đồng hồ Citizen Eco-Drive không?

Được mọi người nói tới là loại đồng hồ đeo tay phiên bản Eco-Drive, được công bố từ năm 1966, món đồ này thật sự đã tạo thành lịch sử của chiếc đồng hồ đeo tay không xài pin với khẩu hiệu “Ở nơi nào có ánh sáng ở đó có năng lượng”. Hiện giờ, loại đồng hồ đeo tay này càng ngày càng được cải biến nhiều hơn với các kĩ thuật cao cấp hơn đáp ứng những đòi hỏi khắt khe từ khách hàng. Từ trước đến nay, thương hiệu đồng hồ Citizen đã rất nổi tiếng trong chuyện luôn đi đầu kĩ thuật cùng với sự làm mới bất ngờ về hình thức cũng như là công năng.

Dòng đồng hồ Citizen Eco-Drive chạy từ năng lượng của bất cứ nguồn ánh sáng gì từ mặt trời cho tới ánh sáng từ loại đèn bình thường do nó có thể hấp thụ ánh sáng rất nhạy. 1 khi đã sạc pin thì chúng ta có thể dùng được cỡ 5 tháng tới 6 năm ở những điều kiện vận hành không ánh sáng. Đó quả thật là 1 thế mạnh ấn tượng vì sẽ chả phải sợ tình trạng cạn pin, chả phải lo chuyện thay thế pin lùm xùm giống như những chiếc đồng hồ phổ thông nữa.

dong ho Citizen
Mua bán bộ sưu tập mặt hàng về đồng hồ Citizen giá cạnh tranh

Không chỉ vậy, mẫu đồng hồ Citizen này còn có nhiều tính năng thông minh đa dạng phụ thuộc vào mỗi 1 mẫu chẳng hạn ở năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã cho ra mắt có tính năng đồng bộ hóa GPS nhiều công năng để giúp hiển thị thời gian một cách chuẩn xác thông qua kết hợp cùng vệ tinh. Dù rằng bạn có đi nơi nào thì chúng cũng sẽ hiển thị 1 kết quả cực kỳ chính xác với khu vực mà mọi người đang sống. Không những thế, Citizen cũng tiến hành nhiều nâng cấp về kiểu mẫu để cho đẳng cấp hơn, cách tân hơn, mỏng hơn,… đáp ứng được nhu cầu của mọi người về một loại vật dụng vừa hữu ích vừa phong cách. Nhà sản xuất Citizen cũng vận dụng những đổi mới mới ở nguyên liệu ví dụ dùng thép không gỉ, Titanium,… để đảm bảo độ bền của mẫu đồng hồ Eco-Drive qua một thời gian dài hoạt động. Lớp kính của toàn bộ đồng hồ Citizen được làm chủ yếu từ kính sapphira không trầy cực kỳ chất lượng, trong trường hợp các bạn có lỡ làm trầy thì cũng có thể dễ dàng khắc phục, tái tạo nét đẹp tinh tế của một chiếc đồng hồ đeo tay hàng hiệu. Bởi thế, item đồng hồ Citizen Eco-Drive sẽ là 1 lựa chọn tuyệt hảo.

1 vài việc mà nhiều người thường xuyên gặp những khi sử dụng đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Nhiều lúc chúng ta sẽ nhìn thấy kim giây hoạt động mau chóng sau đó lại chẳng có gì bởi trong các điều kiện không sáng để giảm năng lượng thì chiếc kim sẽ quay chậm, trong lúc đặt bên trong tối một khoảng thời gian dài cây kim giây sẽ dừng quay để có thể tiết giảm năm lượng. Khi các bạn mang đồng hồ citizen nam ra ngoài tia sáng thì chiếc kim sẽ chạy nhanh chóng đến giờ hiện tại.

dong ho Citizen
Mua sắm nhiều sản phẩm giảm giá trên trang bán hàng đồng hồ Citizen - Xem ngay

Kim giây bị giật, đó chính là dấu hiệu thông báo pin yếu & cần được sạc.

Khi đồng hồ Citizen Eco-Drive ngừng lại (hết pin) mọi người chỉ đơn giản để phía dưới ánh nắng mặt trời 1 khoảng thời gian là chúng sẽ vận hành bình thường như lúc trước. Khoảng thời gian nạp đầy khoảng tám giờ.

Click here Blogim WP Theme Review and facebook Blogim WP Theme Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.