Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

1 vài mẹo mix phối để bạn sở hữu được mẫu váy mùa thu đúng ý

Mùa thu sắp tới, có lẽ đây chính là thời gian thoáng đãng nhất trong năm và khuynh hướng quần áo ở mùa này cũng như thế. Chính vì thế, các dáng váy mùa hạ thường hay bị các cô nàng cất hết vào trong tủ chỉ bởi sợ chẳng mấy phù hợp. Chẳng cần thiết phải làm thế đâu nha, chỉ với một vài mẹo nho nhỏ thế là chúng ta đã có thể thay đổi chúng thành mẫu váy mùa thu đúng ý.

Bởi do chất liệu vải thông thoáng cũng như khá là mát mẻ mà váy/đầm mùa hạ thường bị xem là chẳng phù hợp ở ngày thu. Tuy vậy, khí hậu VN chẳng tới nỗi quá là lạnh như là 1 số đất nước tây phương vì vậy bạn vẫn có thể sử dụng chúng thành kiểu váy mùa thu cho các bạn. 1 số bí quyết phối hợp váy đầm dưới đây sẽ có thể cho chúng ta có một quan niệm khác về xì tai váy mùa thu.
 

Quần legging, quần tất cho x-tyle váy mùa thu đầy cá tính

 


Quần tất được cho là item chẳng thể thiếu của mọi bạn nữ khi tiết trời bước sang mùa thu, trông vẻ ngoài quần tất cũng chỉ là mẫu đồ giản đơn cơ mà lại rất đỗi thời thượng khi kết hợp cùng những trang phục khác, đặc biệt là chân váy. Chính bởi thế, nó là item cực kì tuyệt vời để mà giúp chân váy mùa hè của bạn biến thành style váy mùa thu cá tính. Bên cạnh quần tất, chị em mình vẫn có thể kết hợp quần legging cả hai cũng có phong cách tương đương với nhau, nhưng mà legging có vẻ thích hợp với một số quí cô công sở hơn, bởi vì nó của đặc điểm khá là chỉn chu. Nếu như muốn bạn còn có thể lựa chọn loại quần tất kiểu tiết chấm bi hay sọc kẻ tối cho kiểu mẫu váy mùa thu của chính mình.

vay mua thu

Phối dạng layer



Các cơn gió thoải mái của ngày thu dần xua đi những đợt nắng nóng của ngày hè, nhờ vậy chuyện tìm kiếm một kiểu váy mùa thu cũng dễ dàng hơn. Điều đấy có nghĩa là, chúng ta có thể thoải mái phối mix style “layer” mà chẳng sợ cảm giác bí bách.

Mặc váy mùa thu theo khuynh hướng layer không hề khó, chỉ cần chị em mình để ý 1 vài mẹo này: trước nhất chính là áo đan len 1 kiểu đồ chẳng thể thiếu khi phối cùng váy/đầm, chúng ta có thể thoải mái dùng áo len cổ chui hoặc 1 chiếc áo cardigan thoáng mát bên ngoài, nếu mà không thích bạn cũng có thể sử dụng 01 chiếc trench-coat khác. Hãy nhớ mỗi khi các bạn tính diện phong phú lớp áo thì cũng cần để ý chớ để lộ các viền áo ở trong, vì bởi lộ tẩy càng rõ thì bạn nhìn sẽ càng nặng nề. Và đừng quên các kiểu dây lưng bản nhỏ dành cho chân váy mùa thu của các bạn nhe, chúng sẽ có thể giúp cho mình tạo ra những điểm nhấn gọn gàng & phù hợp trên bộ phục trang đấy.

vay mua thu

 

 

 

Boot cổ cao mang đến vẻ cuốn hút



Mẹo nhỏ cuối cùng giúp cho chúng ta ứng dụng toàn hảo chân váy mùa hè giành cho ngày thu đây chính là tìm đến các đôi giày bốt cao cổ. Sự tương phản của 02 phụ kiện sẽ tạo ra cho chúng ta 1 vẻ ngoại nổi trội & hút mắt hơn rất nhiều, đặc biệt là khi mà mình phối những dáng váy mùa thu nhã nhặn cùng với những đôi bốt biker hoặc bốt form cao tới gần đầu gối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.