Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Tìm chọn giày van nữ như thế nào cho đúng đắn?

Giày van nữ chính là mẫu giầy được sử dụng nhiều nhất ở khoảng thời gian hiện nay. Bởi sự pha trộn vừa tối giản vừa tinh tế của 2 “tính cách” khác biệt đó chính là: khỏe khoắn song lại hết sức nhí nhảnh cho nên bọn nó đã đáp lại được các đòi hỏi của các nàng về một đôi giầy chuẩn. Hãy hòa cùng khuynh hướng trong năm nay nghen mọi người.

Nhiều mẫu giày van nữ hiện giờ đã quá thân quen với rất nhiều bạn gái đặc biệt là các bạn trẻ do nét đẹp mới mẻ ở kiểu mẫu cũng như đa dạng phong phú về tone màu làm như ý bất kì cô nàng khó khăn nào. Bởi sự đa dạng phong phú & rất nhiều kiểu mẫu chính vì thế chuyện lựa chọn 1 kiểu giày van nữ vừa ấn tượng vừa hợp với mình là điều khá là khó khăn. Hiện thời có 3 mẫu giầy van được ưa chuộng nhất đó chính là Van Classic, Old Skool, Zapato.

giay van nu



Những kiểu giầy này được xem là cực kỳ lí tưởng đối với 1 số bạn gái thích thể thao bởi thiết kế ôm khít 2 chân, vải bảo đảm & chỗ đế đệm thoải mái giúp bạn tha hồ vận động. Hiện giờ ở trên làng thời trang có các đôi giày van nhái, chẳng bảo đảm. Vì vậy để giúp bạn chọn lựa được một mẫu giày van nữ lý tưởng, xin chia sẻ đến mọi người một số mẹo nhỏ khi lựa chọn.

Dạng giầy


Chú ý trong khi chọn mua giày van nữ đó chính là chọn mua dáng giày. Một kiểu giầy đẹp cần dáng ôm sát chân, không méo mó. Thông thường các kiểu giày original có dạng giầy cực kỳ chính xác còn 1 vài kiểu giày dởm thì không được tinh tế, có những khuyết điểm. Bạn có thể dễ dàng kiểm tra khi để lên trên mặt bàn rồi xem xét 2 chiếc giày có y chang nhau hay không, mũi giày có bị vênh lên hay là không? Các bạn cũng thử bấm phần mũi giày và gót giầy sát xuống để xem nó có chệch hay không.

giay van nu

 

Quan tâm đến chất liệu


Sau đấy các nàng cần để mắt thật kỹ càng đến chất liệu. Nhiều loại giày van nữ cao cấp thường hay được làm bằng vật liệu cực kỳ tốt, chả có nhiều yếu tố thừa thãi và xấu xí. Để có thể xem xét chất lượng các bạn thử đè phần mũi giầy và gót giày xuống, nếu như thấy mềm mại & buông ra đôi giầy trở về trạng thái thuở đầu thì đấy là một form giày van nữ bảo đảm. Điểm nên lưu ý nhất đó là bộ phận đế giày, bạn phải đánh giá kĩ phần plastic đế có đảm bảo hay không, có điểm plastic dư thừa hay là không, có gọt cắt kĩ lưỡng hay không. Những loại giày van nữ được ham chuộng hơn cả đấy là kiểu giày chất vải chính vì thế các bạn cần test nhiều đường nét may của nó xem có xiên vẹo, chuẩn hay là không. Nếu đã xem xét tất cả thì chị em lại quan sát đến lớp keo dán. Nên xem xét kỹ càng nếu như trông thấy có nơi chả kín thì nhứt quyết không lựa chọn đôi giầy đó nghen.

Bên cạnh đó các nàng cũng cần mang thử giày van nữ để lựa ra được kiểu giầy tương xứng nhất với mình nghen!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.