Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Style nước hoa nam của chàng

Có lúc các bạn chưa biết được rằng, nước hoa nam là thứ thiết thực góp phần để giúp làm nên sức hấp dẫn & lịch lãm nơi 01 quý ông.

Cần nhận ra rõ ràng vấn đề rằng các loại nước hoa nam kể cả mùi hương thường có mùi cùng với có kết quả đa dạng trên thân thể từng người. Nó dựa vào vào vấn đề bạn là ai, phái mạnh nghỉ ngơi, áp dụng như thế nào đồng thời con người, phong cách các chàng trai ra sao. Về cơ bản, chúng cũng là 01 phản ứng bằng hóa học đối với các bạn cùng một mùi vị cụ thể.

Khi mà các bạn nam đã nghĩ ra về mùi hương của bạn, các bạn chắc chắn sẽ sử dụng nó cùng với sự dễ chịu và đáng giá vì các bạn sẽ biết là 01 loại nước hoa thích hợp dành cho cánh đàn ông là làm thu hút đồng thời đề cao phong cách cùng với cách sống đẳng cấp mà các bạn hiện hữu và chúng lúc nào cũng là quà tặng quan trọng dành riêng cho người đàn ông đó.

nuoc hoa nam


Nếu bạn là một người thành công, cũng là “sếp” thì những mùi có vẻ có chút sâu lắng, ấm áp, đẳng cấp và thời thượng như của Chanel, Ice Berg khi đó sự lựa chọn cực tốt. Còn trong trường hợp mà mọi người ưa thích vẻ tươi tắn, hãy nên dùng nhiều mùi hương nước hoa nam thanh, thơm mát dễ chịu, sảng khoái & hiện đại giống như của Calvin Klein, Hugo Boss, Clinique, Allure for men của Chanel. 1 vài các mùi hương mát mẻ, chút nồng ấm đồng thời hoàn toàn lịch lãm được tinh chế từ trái cây nhiệt đới cùng bưởi sẽ vô cùng phù hợp với khu vực công sở, nó vừa đem đến cho bạn vẻ dễ chịu vừa làm cho những người xung quanh thấy mát mẻ, mát lành.

Còn khi có khoảng thời gian dạo chơi, bạn thoải mái dùng cho chính bạn một dòng nước hoa ck mát mẻ hơn, cá tính hơn và cũng đúng điệu quyến rũ người khác phái hơn. Phái mạnh có thể trưng dụng sản phẩm nước hoa nam phi giới tính (áp dụng cho cả nam giới đồng thời cho các bạn nữ giống như Aquadi Giò, CK One, CK Be…).

Aqua di Giò, một sản phẩm danh tiếng của Armani được coi là 01 trong những loại nước hoa nam được ưa chuộng nhất ở phong cách châu âu cùng với mùi hương vô cùng mát mẻ và phá cách của gió, biển cả cùng tinh dầu cam, quýt, cây hương thảo, gia vị, hoa nhài và gỗ thơm. Nó chẳng những tạo ra sự dễ chịu cho khách hàng mà sẽ làm những người chung quanh cảm thấy thơm mát, khoáng đãng hơn trong cái mùi hương thanh khiết đấy.

CK One với mùi thơm ngọt mát đến từ các loại hoa quả chín như đu đủ, dứa, hoa nhài đi kèm với hương trà và tinh dầu hổ phách. Đây là mùi nước hoa nam được những chàng trai năng động rất ưa chuộng, chúng vô cùng phù hợp cho mùa hè ngột ngạt.

CK Be thật ấm áp nhờ sự pha trộn từ xạ hương, tinh dầu vỏ quýt, hoa mộc lan, đào cùng với gỗ đàn hương. Các mùi hương nước hoa nam của CK Be hầu như sử dụng cho tuổi lớn hơn, độ tuổi muốn che giấu mình đi 1 chút và nó khá hợp lý cho những ngày rét mướt giá lạnh hoặc là khi khí trời khô thoáng.

nuoc hoa nam

Và ở những buổi tiệc chiêu đãi quan trọng, những nơi gặp mặt nhiều người đồng thời nhiều những người danh giá, dạng nước hoa nam nào làm cho thấy sự thanh lịch cũng như uy thế xã hội của phái mạnh? Cũng giống như thương hiệu của chúng, Gentleman-Givenchy được xem như mẫu nước hoa nam ăn ý cho những những ngày này, sang trọng & được đặc chế từ loại gỗ cây rừng, hương tổng hợp, mùi hương hoa hồng cùng da thú, hợp lý riêng cho đàn ông 40-60 tuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.