Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Bắt kịp guu ăn mặc ngày lạnh cùng 03 xu thế áo khoác nam

Với những cải tiến trong kiểu dáng & sự phối hợp các tone màu mới tinh, xtyle áo khoác nam năm 2015 đã đem tới các bạn nam vô số sự chọn lựa cực độc cho phong cách của chính mình. Với những xu thế hết sức năng động và thời trang các bạn nam sẽ trông hết sức lôi cuốn cho dù trong không khí se lạnh buồn tẻ. Nào hãy cùng nhau điểm mặt 1 số thiên hướng style áo khoác nam năm 2015 nhé các chàng trai.

Áo khoác nam hình tiết chấm bi làm gió mới mẻ với tiết trời se lạnh 2015

Thật là bất ngờ với phái nam, khi họa tiết chấm bi thường hay có mặt ở trên y phục ở phái nữ thế mà bây giờ chúng lại được sử dụng những kiểu áo khoác nam, chính bởi nét đặc biệt này mà chúng đã làm nên hương vị khác biệt đến cho tiết trời lạnh năm nay. Đừng nên cho rằng hoa văn chấm bi chỉ có thể thích ứng với bạn gái thôi nhé, một mẫu áo khoác họa tiết chấm bi với những đường may thanh lịch và mạnh mẽ, chả hề đánh mất dáng vẻ manly của mình mà chúng còn làm các bạn trông vô cùng nổi bật & trẻ trung trong ánh nhìn người xung quanh. Bên cạnh đó, chúng còn khá là dễ mix đồ, để giúp bản thân mình nhìn trông tươi trẻ và năng động hơn, mày râu mình hãy tạm thời cất 1 số y phục gam màu trầm buồn vào tủ và đổi chỗ bằng các kiểu áo quần tone màu mới lạ, để làm nên style mới toanh cho mình.

Song, các bạn tránh lạm dụng quá nhiều tone màu, vì bởi nó sẽ làm chúng ta thành ra mày râu rườm rà ở trong đôi mắt nhiều người & làm mất vẻ đẹp khỏe khoắn sẵn có. Lí tưởng nhất vẫn là kiểu chấm bị hai màu đen & trắng.



Áo khoác nam in hình miền nhiệt đới cho anh bạn muốn sự nổi bật

Nếu như các bạn đã cảm thấy quá đỗi ngán ngẩm với xtyle thân quen thường ngày và đang cần tìm chọn cho chính mình một style mới tinh, nếu như thế thì kiểu mẫu áo khoác nam họa tiết nhiệt đới quả thật là item hoàn hảo mà bạn đang muốn tìm kiếm đấy nhé. Với các hình in và tone màu modern của nó, các bạn chẳng những có thể tự tin bận chúng ở trong 1 số buổi dạo chơi, du ngoạn mà kể cả tới công sở cũng rất là phù hợp. 01 lưu ý nhỏ ở sản phẩm áo khoác nam này đấy là những khi dùng đồ bận ở trong phải luôn tối giản bởi nếu quá đỗi nổi bật bạn sẽ khiến cho mọi người xung quanh cảm thấy nhức mắt vì độ nổi cộm của cả 2 mẫu áo.

Áo khoác nam kèm slogan cá tính

Các dòng slogan thường tạo cho người đối diện cảm giác vui thích & bất ngờ, chính vì thế mà nó đã xuất hiện trong thiên hướng áo khoác nam năm 2015. Các bạn nam ngay bây giờ có thể thoải mái dùng các dòng chữ có 1-0-2 để thể hiện xtyle mạnh mẽ, thời thượng của chính mình. Với design chữ nằm đặc sắc trên thân áo, hoặc thậm chí cánh tay áo, mẫu áo khoác này không những giúp cho bạn nói lên mình là ai mà các dòng chữ ấy còn mang tới điểm nhấn độc đáo đến cho cả bộ trang phục của chúng ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.