Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Bật mí bí quyết lựa chọn thời trang cho bé dành tặng bé nhà mình

Khi được bận những khuynh hướng thời trang cho bé mùa đông hài hòa mà cũng rất thoải mái, chắc hẳn bé nhà bạn sẽ có thể tự tin bộc lộ cá tính bé hơn rất nhiều. Trong dịp gần Tết cùng những lễ hội quan trọng, hãy thử làm cho bé yêu nhà bạn có thể dễ thương hơn với những xu hướng thời trang cho bé trong mùa đông phong cách.

Những đường kẻ với đủ màu mặc với giày thể thao


Điều khiến kiểu mix thời trang trẻ em này nổi bật đó chính là những sọc kẻ đủ màu vừa hài hòa lại năng động đính trên mũ, áo len cùng với sneaker. Những đứa trẻ vốn chỉ đang chập chễnh tập đi thì hãy mặc kèm đồ body kẻ sọc để thuận tiện cho lúc thay bỉm, và sau đó mặc kèm ở bên ngoài kiểu quần jeans cá tính.

thoi trang cho be

 

 

Các đường sọc đứng trên trang phục của bé gái


Tương tự nhiều kiểu mix đồ dành cho bé trai trên đây, trên trang phục của bé gái cũng đang chú trọng những họa tiết kẻ sọc nổi bật. Các phụ huynh sẽ có thể tìm cho bé yêu 1 kiểu mũ len xanh quân đội, đi cùng tông như kiểu áo len cardigan đi cùng giày bít mũi. Không chỉ thế, để có thể phối đẹp bộ layer kiểu này, hãy thay đổi kiểu mũ đan nút thừng tông trắng đội khi mặc áo hoa dịu dàng. Chi tiết thu hút nhất trong set thời trang cho bé này sẽ chính là đến từ chiếc quần kaki cam đi với mẫu giày jeans buộc dây.



 

Áo thun ấm áp trong mùa lạnh


Những khi mặc áo thun hình, mẹ hãy thử cài thêm cho bé yêu cài hoa kẻ sọc để làm tăng thời trang cho bé. Không những thế, những bé gái cũng sẽ mê diện áo thun độ dài qua mông cùng quần legging, vốn là kiểu thời trang cho bé cổ điển lẫn cơ bản nhất không những đối với trẻ emc mà ở cả các bạn gái. Để đổi mới cách ăn mặc như trên, những chiếc thun dáng dài được gắn thêm cả ren ở cổ áo và có vài chiếc túi cực kì dễ thương.

thoi trang cho be

 

 

2 loại thời trang cho bé phổ biến dành cho mùa đông


Với rất nhiều màu sắc hài hòa gồm tông màu sọc trắng đen, trắng, xám, nâu đỏ, chiếc áo khoác phom dài là kiểu thời trang cho bé vô cùng thích hợp đối với thời tiết trong mùa đông giá rét như trong những ngày gần Tết. Vừa làm cho bé yêu thêm ấm áp, áo khoác trên còn sẽ làm gu thời trang cho bé có thể sang trọng mà vẫn ấn tượng khi bé dự tiệc đêm hay đi dạo phố du lịch cùng với bố mẹ. Đây đang là những xu hướng thời trang cho bé làm nhiều bé cũng như bà mẹ khắp các nước nhiệt liệt yêu thích để rồi săn lùng trong thời gian gần đây.

Không chỉ thế, kiểu áo này cũng luôn rất tươi trẻ và đem lại vẻ thanh lịch đặc biệt dù xu hướng thời trang cho bé kẻ sọc trước nay đã có mặt khắp thế giới do tính đơn giản, dễ bận, dễ phối đồ. Trong mùa trở trời năm nay, những kiểu trang phục và chân váy có in hoa văn sọc caro liên tục được ưa thích và đang biến thành khuynh hướng quần áo ít khi nào hết hot.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.