Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Ảnh đẹp thời trang & các gợi ý để tạo ra nó

luyện thi toeic online - Diện một bộ trang phục phong cách thôi thì chưa đủ, hãy lưu giữ những khoảnh khắc cá tính cùng với những bức ảnh đẹp thời trang. Dù vậy để có được một bức hình bắt mắt thì bắt buộc bạn phải biết làm sao để tạo kiểu. Chẳng nhất thiết phải chuyên nghiệp giống model, chỉ đơn giản nó bộc lộ được x-tyle mà các bạn đang bận là được.

Đối với nhiều tấm ảnh đẹp thời trang, lưu ý quan trọng hơn cả chính là thể hiện được tính cách của set trang phục đang diện cùng với nhiều tư thế bắt mắt và cuốn hút. Các người ưa thích cái đẹp và đang muốn làm một album cho riêng mình nên để ý nhiều quy tắc cơ bản:

Để lôi cuốn sự chú ý của người khác, qui tắc thông thường mà các bạn bắt buộc phải nắm chính là hình thức tạo kiểu. Đối với bức ảnh đẹp thời trang sở hữu cách thức tạo dáng độc đáo chắc chắn sẽ thu hút hơn nếu như so cùng nhiều tấm ảnh cổ điển đứng “ngay đơ”. Các bạn bắt buộc phải chú trọng đến các đường nét thẳng, đường nét ngang, đường xéo,… ngoài ra có thể mix phối cùng với nhiều màu sắc sáng tối, độ tương phản,…


Tư thế đầu & gương mặt được xem là một trong các nguyên tố thiết yếu để có 1 tấm ảnh đẹp thời trang lung linh, đẳng cấp. Với những bạn sở hữu gương mặt gọn dàng hãy biết cách tận dụng thế mạnh của bản thân đấy là chụp toàn bộ để thể hiện được tất cả gương mặt. Còn trong trường hợp thích tư thế khác, mọi người cũng có thể lựa chọn góc chụp ảnh ba phần tư để làm lộ rõ một số đường nét gương mặt hoặc là tư thế 90 độ với nét đẹp cổ điển. Đồng thời, đôi mắt là linh hồn của tấm ảnh. Nếu bạn chẳng để ý đến nó bảo đảm bạn sẽ chả thể có được một bức ảnh đẹp thời trang. Đừng nên nhìn trực tiếp vào máy ảnh, có thể đưa sự chú ý của mọi người tới 1 item đang mặc ở trên người như đôi giầy, một cái khăn quàng,… Ánh mắt ảnh hưởng sự thành bại của bộ ảnh đẹp thời trang của các bạn. Trong trường hợp trông lên sẽ tạo ra sự hy vọng, mong ước còn nếu mà nhìn xuống phía dưới nó sẽ tạo nên sự lo lắng, gợi tả các kỉ niệm, hồi ức,… Nếu hướng qua 2 bên sẽ tạo sự lưu ý, có sức lôi cuốn mạnh mẽ. Chính vì thế mà chẳng phải người nào cũng làm model cho ảnh đẹp thời trang đâu.

Cặp môi cũng có một vị thế khá là quan trọng trong lúc chụp ảnh đẹp thời trang. Nên cố gắng tự nhiên hết sức có thể. Để chụp được những bức ảnh tinh tế yêu cầu người mẫu phải biểu hiện thực tốt thông qua cặp môi. Không mở miệng rộng quá cũng đừng nên mím chặt quá. 1 gợi ý nhỏ là trước lúc chụp ảnh các bạn thử nhớ đến một vài chuyện vui để tạo ra một nụ cười tự nhiên nhưng chả quá lố. Song song đó mọi người cũng có thể tận dụng một vài món đồ hỗ trợ khác để diễn tả cảm xúc như hút thuốc, bôi son, cắn ngón tay,… để tạo ra nét hấp dẫn cho tấm ảnh đẹp thời trang.

Mời các anh/chị đánh giá: thi thử toeic online - trắc nghiệm tính cách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.