Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Cách che giấu phần hông bánh mì bằng áo đầm đẹp

Các bạn nữ có dáng vóc mất hài hòa, đặc biệt là phần hông khá lớn thì rất là ngại diện các bộ áo đầm đẹp. Với các bạn gái sở hữu thân hình cân xứng và phần hông gợi cảm thì chả phải suy nghĩ gì nhiều những khi tìm kiếm ngược lại với chiếc eo mỡ màng thì mọi người bắt buộc phải biết khéo léo tìm mua sao cho hợp lí.

Dầu những dòng chia sẻ này giúp chính bạn chọn lựa được 1 số mẫu áo đầm đẹp giành cho vòng hai ngấn mỡ tuy nhiên mặt khác chúng ta cũng nên luyện tập thể dục thể thao để có 1 dáng vóc hoàn mỹ nhe. Bên dưới đây sẽ là 1 số item thời trang có thể che chắn được khuyết điểm đấy.



Váy đầm suông

Dáng áo đầm đẹp ấy khá là phổ biến. Chúng chả những khoe lên 1 số đường nét cuốn hút của chị em mình mà còn có thể che chắn được phần hông bánh mì nữa. 1 vẻ đẹp vừa tươi trẻ, lại vừa năng động mô đen luôn khiến cho váy đầm suông trở thành trang phục được các chị em lựa chọn. Trông chúng ta sẽ cực kỳ đẹp trong lúc diện kiểu váy này đấy nghen. Phần nhiều chị em lựa chọn nó để làm set trang phục ở nơi công sở, còn có những chị em bạn gái chọn lựa chúng để làm thời trang đám tiệc cũng đều hoàn hảo cả. Những khi chọn sắm bạn cũng nên cân nhắc chọn mua 1 vài dạng đầm có chi tiết modern, gam màu chẳng được quá cầu kì thay vô đó chính là những màu sắc thanh dịu.

Nhiều mẫu váy đầm liền hạ eo

Loại váy đầm đấy cũng được các cô gái sở hữu vòng hông chảy xệ lựa mua. Bởi do mẫu mã nữ tính mang đến nét tao nhã, dễ chịu cho người mặc bên cạnh tính năng đánh lạc hướng thị giác của người đối diện về một chiếc eo nhỏ gọn & sexy. Chả quá cứng chắc như nhiều kiểu váy đầm suông, loại áo đầm đẹp này luôn luôn bắt mắt với những mẫu mã vô cùng phong cách. Đó chính là thế mạnh của loại áo đầm đẹp này.



Váy đầm eo cao

Chẳng giống với 1 số chiếc đầm hạ eo, set áo đầm đẹp đấy có phần hông được nâng lên và chẳng ôm sát vóc dáng vì thế cũng có thể giấu đi vòng hông quả táo của các bạn gái. Song các bạn cũng phải lưu ý trong khi chọn lựa mẫu váy đầm đấy bởi vì chúng chẳng có nhiều kiểu dáng & có khả năng cho là bị lạc hậu.

Đầm xếp lớp

Loại áo đầm đẹp này có thể che đi điểm khuyết to lớn của các cô gái một cách cực tự nhiên & nữ tính. 1 vẻ ngoài quý phái, kiều diễm luôn luôn cuốn hút ánh mắt của mọi người chung quanh khiến cho chúng trở thành món đồ được nhiều bạn nữ ưu ái nhưng mà bạn hạn chế tìm chọn nhiều dạng váy đầm xếp li dày đặc sẽ mang lại cảm giác cồng kềnh và dị hợm. Cùng với mẫu mã thì các sắc màu của mẫu áo đầm đẹp đấy cũng có thể sử dụng để giúp che giấu đi phần hông quả táo. Có thể chọn lựa họa tiết sọc đứng, sọc ca-rô, bông hoa,… nhưng đừng nên tìm chọn tone màu quá chói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.