Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Bst giày Vans nữ cực chất những ngày hè

Những fan trung thành đối với giày vans nữ mùa hè sôi động này thiết nghĩ buộc phải đứng ngồi không yên cũng vì những bst style đến ngộp thở của doanh nghiệp giày thể thao cực kỳ đậm chất này. Không chỉ riêng bền bỉ với một số bộ phẫn thường thấy đã biến thành tên tuổi của mình, 1 vài đôi giày Vans nữ được đổi mới mới mẻ trong hòa trộn màu sắc và họa tiết trang trí làm cho chúng ta không thể bỏ qua.

Vans Vault Spring/Summer 2015 Slip-On


Sở hữu khá nhiều sắc màu năng động & sặc sỡ, Vans hầu như mang đến bộ sưu tập giày không thể nào thích hợp hơn cho hè 2015. Bst giày slip-on này được may bằng chất liệu canvas cùng rất nhiều đường may nổi đúng với các kiểu thường thấy của Vans, cùng với việc đó là đế giày cao su lưu hóa vô cùng có sức bền & nhẹ nhàng, chất liệu đang càng ngày cần thiết thời gian gần đây trên một số dòng giày thông dụng.Và các bạn hầu như luôn có thể khoác lên mình rất nhiều đôi giày Vans nữ này ở bất cứ đâu mà không hề có cảm giác bị thờ ơ và cả kì quặc.

giay vans nu

 

Vans Pop Era Frost Gray/Dress Blue



Vans vừa ra mắt hình ảnh sực sốt của dạng giày Vans nữ Pop Era trong tuần này cùng mẫu design rất đơn thuần mà lại rất hấp dẫn. Chỉ với 01 "dải màu 3 sắc độ" bao gồm ba màu trung tính, xanh da trời & màu đỏ, các designer đã gây nên vẻ đẹp sâu đậm trong lòng các cổ động viên thật cuồng nhiệt của dạng giày này.

Thân giày được phân chia bằng các màu sắc rất khác nhau có "lãnh thổ" riêng biệt: Mũi giày & phần gót gam màu xanh, thân giày cùng gam xám nhạt cũng như lót giày đi cùng phần logo màu đỏ rạng rỡ. Cùng với đó, phần đế giày & phần dây giày vẫn giữ màu trắng nguyên bản như là một việc để khẳng định tên tuổi giày vans nữ.

 

 

 

Vans Authentic Drained & Confused “Pineapple White”



Đây chính là "bộ sưu tập" giày Vans nữ sực sốt thuộc dạng giày Authentic Drained & Confused ở trong đợt mùa hè này của Vans. Kiểu dáng design này đưa thẳng vào cặp mắt người mua với dạng họa tiết "sọ dứa" thú vị trên hầu hết phần thân giày. Vans đã chọn lựa những màu sáng kem cho những đôi giày dạng này, nhằm càng làm cho thiết kế của Vans luôn có cảm giác "nổi lên bần bật". Phần đế đã "ghi lại" rõ nét nhãn hiệu của Vans theo style trơn.

 

 

 

 

Vans Van Doren Flamingo



Như là tên gọi "Flamingo", thiết kế giày Vans nữ nổi bật có in họa tiết loài chim hồng hạc sặc sỡ trong gam màu nền tươi xanh mát mẻ. Một số vị trí phụ khác giống như dây giày, phần logo tượng trưng đều được xếp cũng như thể hiện khéo léo để đem lại thứ giúp cân đối trên nền màu sắc nhiệt đới rạng rỡ.

giay vans nu

 

 

 

 

Bst Vans Classic Slip-On Classics Spring 2015



Đến với xuân này, Vans quyết định thực sự quay về với loại giày truyền thống khi cho ra bộ sưu tập giày Vans nữ và nam cùng vài kiểu thiết kế theo chuẩn "DIY" mềm mại và nổi bật.

Hàng loạt hoa văn nơi 1 số mẫu thiết kế giày Vans nữ cũ cũng đã được lại đưa vào bst này bao gồm sọc kẻ, caro, với chấm bi của năm 70 để mà làm "đẹp lòng" cho toàn bộ fan ruột của dòng giày này. Không những thế, Vans cũng đã bổ sung vài hình ảnh đáng yêu mới lạ ví dụ da báo cheetah, cỏ và hoa Hawaii để có thể cuốn hút người sử dụng mới mẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.