Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Bật mí bí quyết chọn thời trang cho bé tặng cho bé yêu

Những khi mùa thay đổi, dù những mẫu thời trang cho bé giữ nhiệt thường gặp ví dụ như áo len, mũ từ len, quần jeans… thường khá là nhàm chán, bé yêu của mình cần phải được chuẩn bị những loại thời trang cho bé làm cho các con có thể cuốn hút và hài hòa về cách mặc, sao không thử kết hợp những mẫu thời trang cho bé thay đổi.

Những sọc kẻ với đủ màu mang cùng với sneaker thể thao


Yếu tố khiến kiểu kết hợp thời trang trẻ em trên lôi cuốn chính là những đường kẻ đủ màu vừa hài hòa lại vừa cá tính có trên mũ, cardigan cùng sneaker. Với những trẻ chỉ đang chập chễnh tập đi thì tốt nhất mặc kèm những chiếc body họa tiết sọc để thuận tiện những khi đổi tã, đồng thời tròng thêm ở ngoài những quần jeans đáng yêu.

thoi trang cho be

 

 

Dịu dàng cùng với áo cardigan phối với áo thun form dài


Cũng tương tự nhiều kiểu mix cho các bé trai như trên, trên trang phục của bé gái cũng ưa dùng những đường sọc ngang khá nổi bật. Bậc phụ huynh có thể tìm cho bé yêu một chiếc mũ bằng len xanh quân đội, cùng tone như là màu áo len khoác ngoài phối cùng giày búp bê. Không chỉ thế, bạn hãy thử lựa chọn chiếc mũ len vặn thừng tông trắng sử dụng khi diện áo hoa dịu dàng nhằm kết hợp tốt trang phục kiểu này. Chiếc quần kaki màu cam đi với mẫu giày jeans thắt nút chính là chi tiết thu hút nhất cho kiểu thời trang cho bé trên.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Xu hướng trang phục truyền thống cũng như thịnh hành nhất


Mỗi khi mặc áo thun hình, mẹ hãy đính thêm cho bé gái cài hoa có họa tiết để thêm phần nét thời trang cho bé. Hơn thế nữa, các bé gái cũng sẽ yêu thích vận mẫu áo độ dài qua mông với quần bó, vốn đang là khuynh hướng thời trang cho bé truyền thống và phổ biến nhất không những ở trẻ emc mà ở cả người trưởng thành. Nhằm đổi mới kiểu thời trang như thế này, những mẫu áo dáng dài được gắn thêm cả ren ở cổ và cả có thêm vài chiếc túi rất xinh xắn.

thoi trang cho be

 

 

2 kiểu thời trang cho bé phổ biến cho mùa đông


Với hàng loạt gam màu bắt mắt chẳng hạn như tông màu sọc trắng đen, màu trắng, xám, đỏ nâu, mẫu áo khoác form dài sẽ chính là kiểu thời trang cho bé khá phù hợp với không gian của mùa đông giá rét như thời gian giáng sinh. Cùng nhau xem thử những kiểu thời trang cho bé làm cho nhiều bé và nhiều bà mẹ trên thế giới hào hứng ưa chuộng và săn lùng trong những năm gần đây. Không chỉ làm cho các bé cảm thấy ấm áp, áo khoác như thế này cũng sẽ làm cho phong cách thời trang cho bé có thể mới mẻ và ấn tượng trong những dạ tiệc đêm hoặc dạo phố lẫn du lịch cùng với bố mẹ.

Ngoài ra, dù cho xu hướng thời trang cho bé sọc carô vốn từ lâu đã có mặt trên toàn thế giới do tính tiện dụng, dễ mặc, dễ phối dù vậy kiểu áo carô vẫn rất trẻ trung và thể hiện vẻ nhã nhặn đặc trưng. Trong mùa Thu Đông năm 2015, những mẫu trang phục và váy có chi tiết sọc caro liên tục được yêu thích đồng thời đanng được lăng xê thành trào lưu quần áo không khi nào hết phổ biến.

 

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.