Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Kinh nghiệm chọn lựa xe đẩy em bé dành cho cha mẹ

Khi bé yêu được vài ba tháng, các ông bố bà mẹ đều luôn mong muốn đưa con đi dạo chơi hàng ngày để giúp bé dần nhìn ngắm với môi trường quanh mình. Tuy vậy, việc ẵm các bé bằng tay suốt một buổi nhiều khi sẽ lại trở thành nỗi âu lo của nhiều bậc phụ huynh còn trẻ tuổi, chưa quen việc ẵm bồng. xe đẩy em bé ra đời như một cứu cánh dành cho những người vẫn còn loay hoay đối với việc nuôi dưỡng trẻ nhỏ suốt trong giai đoạn mới chào đời. Hãy điểm qua cách mua xe đẩy em bé bảo đảm, nhé!

Cần căn cứ vào độ tuổi của bé yêu để có thể chọn đúng xe đẩy


Những ông bố bà mẹ nên chọn loại xe đẩy em bé sở hữu đầy đủ cả 3 tư thế bao gồm nằm thẳng, ngả và cả ngồi thẳng để cho bé cảm giác dễ chịu hơn đối với các bé chưa đầy 6 tháng. Với những bé vẫn còn quá nhỏ tháng, thì bố mẹ nên cân nhắc kiểu xe đẩy em bé có thể di chuyển 2 chiều để bạn thoải mái di chuyển, có thể nhìn bé. Bố mẹ sẽ có thể lựa chọn dễ dàng hơn hơn hẳn khi mà bé yêu nhà bạn tròn sáu tháng tuổi trở đi. Bạn hãy lựa chọn những dòng xe em bé nhiều chức năng, rất gọn nhỏ chỉ có một chức năng ngồi để có thể di chuyển trên nhiều loại không gian đặc biệt nếu như cần phải di chuyển nhiều.

xe day em be

 

Những mẫu xe đẩy em bé thịnh hành


Một chiếc xe đẩy trẻ em có khung cực nhẹ sẽ chính là giải pháp thích hợp cho những bố mẹ có bé không quá 1 tuổi, thường xuyên đi lại nhiều dù là thế khoảng không gian lại không quá rộng rãi. Mẫu thiết kế gọn nhẹ, dễ xếp gọn để mang đi, hệ thống bánh linh hoạt khi chuyển sẽ là một số đặc điểm của kiểu xe đẩy em bé trên.

Nếu muốn bé có thể chơi đùa thỏa sức bên trong xe đẩy em bé vừa có thể ngủ ngon, hãy lựa chọn loại xe thiết kế từ loại vải mềm, bánh xe to chống xóc, hệ thống phanh an toàn. Loại xe đẩy em bé tiện lợi này cũng có thể giúp các bé khám phá khung cảnh đầy sắc màu quanh mình cùng những loại đồ chơi trên xe. Những kiểu đồ chơi đó mà bạn mang trước mặt của bé ( riêng với những bé chưa tới ba tháng tuổi ) thì cần thường xuyên chuyển chỗ treo, tránh để các bé nhìn lâu quá đến 01 điểm hay một hướng gây tác động xấu sự nhìn của bé yêu.

Với những bé hơn một tuổi, các ông bố bà mẹ cần phải ưu tiên tìm xe đẩy em bé tầm cao với thiết kế chỗ ngồi của bé cao hơn nhờ có đệm lót êm mát. Các bé sẽ có thể có cơ hội nhìn rộng hơn thỏa sức tìm hiểu những yếu tố thú vị ở quanh mình. Không chỉ vậy, các bé được tránh khỏi các nhân tố gây hại dễ phát tán từ mặt đất những khi xe di chuyển.

Khi tìm mua xe đẩy em bé, tốt nhất các ông bố bà mẹ cũng phải căn cứ theo chính xác mong muốn sử dụng xe, trong gia đình hay đi chơi, có cần phải mua trước luôn cho bé sau hay, khả năng tài chính cũng là những chi tiết quan trọng. Hãy xem kĩ 1 số yếu tố để có thể tìm được kiểu xe em bé vừa phải chăng vừa bảo đảm nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.