Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Vài mẫu áo sơ mi nữ tôn dáng nhiều nhất hè này

Nhắc tới những kiểu áo sơmi không ít người có lẽ nghĩ lập tức đến phong cách thường thấy đối với phái mạnh, thế nhưng chị em lại có phần yêu thích sơ mi rất nhiều. Điều này thể hiện rõ ràng là phong cách của 1 vài ngôi sao hot nhất khắp nơi trên thế giới ngập tràn thiết kế áo sơ mi năng động. Với sự lan rộng nhanh chóng, áo sơ mi nữ càng ngày được đổi mới cũng như "cách mạng" về thiết kế như style sành điệu cũng như vô cùng tinh tế. Những ngày hè 2015 cũng là lúc áo sơ mi nữ phổ biến cùng với style thời trang street style, vẻ ngoài đa năng của nó đã khiến cho rất nhiều tín đồ đam mê cũng như phối được với những item khác. Tìm hiểu một số mách nhỏ bên dưới để có thể tìm cho mình rất nhiều phong cách áo sơ mi phù hợp nhé.

Sơmi trơn màu

Không ít nghệ sĩ nữ xứ kim chi thường cho thấy cảm xúc cực kì lớn cho những chiếc áo sơ mi nữ trắng. Không cần nhiều chi tiết & rối rắm, một số loại áo sơ mi nữ tối giản, dáng thụng được coi như "chìa khóa" khiến rất nhiều ngôi sao vươn tới cái đẹp thanh lịch, mới mẻ. Vài chiếc áo sơ mi nữ cho mùa hè đầy nắng được nhiều ngôi sao chọn lựa khá khéo léo, phù hợp & thú vị. Họ mix sơ mi đáng yêu cùng với đủ mẫu ấn tượng & phong cách đa dạng: có thể lựa chọn với quần jeans tiện lợi, quần âu ống thụng kể cả quần ống suông, áo sơ mi đều cho thấy vẻ ngoài dịu dàng, trong sáng. Ngoài mê mẩn các mẫu áo với phom dáng thông thường, vẻ ngoài từ trước đến nay mà khá nhiều người còn dám để thử nghiệm không ít kiểu nổi bật, và đôi khi là nổi loạn.

ao so mi

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ

Áo sơ mi nữ sọc, họa tiết trang trí hay là có in chữ thường cũng là 01 item không thể nào thiếu được trong tủ quần áo của phái đẹp, khá đơn giản, mát mẻ, đáng yêu & rất năng động mà một số kiểu áo sơ mi này đem đến. Nhiều ngôi sao trên thế giới cũng đã thể hiện phong cách ăn mặc của họ ở việc phối đồ cùng với một số thiết kế áo sơ mi nữ mang đầy sắc màu và hoàn toàn biến tấu này: từ cá tính xinh xắn những khi phối kết sơ mi với short cũng như denim jeans màu sáng tới 1 vài style dịu dàng hơn những khi kết hợp với 1 chiếc chân váy xòe & đáng yêu những lúc biến những chiếc áo sơ mi trở thành 01 thiết kế áo buộc ngang hông phá cách.

Sơmi dáng dài

Phong cách áo sơ mi nữ dài được các tín đồ thời trang săn lùng từ ở đầu năm 2015 đồng thời được khá nhiều sao ưa thích, các dạng sơmi dáng dài mang tới hình ảnh tiện lợi & bắt mắt qua vài màu đơn sắc dịu nhẹ, kiểu truyền thống đơn giản cũng như vẻ ngoài tiện lợi một khi có thể phối hợp với bất cứ loại trang phục nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.