Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Đánh tan những khuyết điểm vóc dáng cùng váy liền

Váy liền chính là 01 trong các mẫu váy được chị em yêu chuộng nhất. Kiểu váy với phần eo suôn thẳng, form dáng rất đơn giản tuy nhiên linh hoạt này lại đúng là gợi ý vô tận của không biết bao nhiêu bạn nữ ngày nay. Sự nhấn nhá của mẫu váy liền có lẽ là một nét xinh đẹp tuy thế phong cách, dịu dàng nhưng không hề quá mức yểu điệu, nhã nhặn để cùng với phái đẹp sử dụng bất cứ nơi đâu dành cho công việc bận bịu, lúc xuống phố, đến nơi công sở và với cả tham gia các buổi tiệc. Mà đôi khi, dạng váy này còn 1 "tính chất" rất là vượt bậc nữa, đó là giúp cho làm nổi bật mọi body của của chính bạn.

 

Đối với người mũm mĩm, hơi béo


Với phần lớn chị em quá khổ thân hình, chẳng gì "đáng trân trọng" nhiều hơn một kiểu váy giúp chúng ta che khuất đường eo tích mỡ, đồng thời các bạn nữ luôn luôn hãy trông cậy 01 form váy liền đẹp. Vấn đề luôn cần quan tâm cho việc lựa chọn váy liền dành riêng cho người mũm mĩm, đó chính là mọi người luôn chọn cho mình những kiểu váy có chiều dài chấm đến đầu gối, như thế sẽ tránh đi vấn đề bị lộ phần đùi tròn trĩnh của chúng ta. Và, các bạn cũng nên mặc nhiều mẫu váy có màu màu sẫm chút, có vải bắt buộc cần tha thướt để tránh làm cơ thể các bạn tròn trịa hơn.

vay lien



Bên cạnh đó, chị em cũng không nên bỏ qua vấn đề thêm vào cho tủ quần áo của các bạn những trang sức trendy, thay thế cho sử dụng hoa văn lòe loẹt, các bạn có thân dáng đầy đặn thích hợp nhất là tìm cho mình 1 vài họa tiết tinh tế ví dụ có chấm bi, họa tiết kẻ dọc với mục đích che khuất tạng người "tròn tròn" của các bạn.

 

  

Thân dáng khá gầy



Chẳng có item nào có thể dễ dàng thuyết phục các quý cô quá ốm hơn là váy liền hoa văn. Sở hữu kiểu dáng liền với vị trí đánh chun vòng 2 sẽ cực kì đơn giản che đi tạng người quá ốm của các chị em. Mặc dù vậy, các chị em luôn để mắt tìm kiếm các loại váy liền có màu sáng, tươi tắn mix cùng hoa văn ngọt ngào nhé. Chúng hoàn toàn giúp bạn trông cân đối, khỏe khoắn nhưng vẫn rất điệu đà đấy nhé.

Còn như những bạn gái quá ốm yếu, hơi mảnh khảnh thì chắc hẳn những loại váy liền có họa tiết rạng rỡ, cá tính chắc hẳn chọn lựa thích hợp nhất. Ngoài ra, các bạn phải tìm kiếm những chất liệu bền bỉ hơn, chúng chắc chắn giúp bạn nhìn thấy tôn dáng nhiều hơn.

 

 

 

Khuyết điểm bắp tay to


Một khi các chị em sở hữu nhược điểm bắp tay khá to & muốn kiếm cách giấu đi, vậy thì váy liền cùng với đôi vai có độ rủ, có dài chấm đùi sẽ là kiểu váy lý tưởng. Vài nàng có phần tay lớn khá "tối kỵ" với kiểu váy có vị trí tay bồng, hay phong cách không có tay, bởi những dạng váy này chỉ thực sự gây cho ai ai cũng để mắt đến phần tay các bạn thôi. 1 đôi giày cao gót sẽ chính là miếng ghép rất phù hợp đối với kiểu đầm của bạn đấy.

vay lien

 

 

 

Váy liền đối với nàng chân ngắn


Đối với nhiều bạn nữ sở hữu chân nấm lùn, các chị em thử dùng đến luôn lưu ý chọn lựa những kiểu váy dễ mặc mọi lúc của chính mình, đó chính là chọn váy liền có độ dài trên gối. Chúng hầu như trợ giúp trông chị em cao ráo hơn, cũng như cũng tôn lên được nét thư giãn, để tự nhiên nhất có thể đến cho vẻ ngoài các bạn, yếu tố mà nhiều kiểu váy bó, váy lưng cao khó mà có thể mang đến được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.