Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Đồ chơi trẻ em an toàn và đúng đắn cho bé

Đừng cho rằng chuyện chọn lựa đồ chơi giải trí cho con là chuyện đơn thuần, bởi nó phần lớn đi liền ở trong suốt quá trình khôn lớn của bé con. Đồ chơi trẻ em có được hàng khối cách thức và kiểu dáng khác biệt chuẩn cho những độ tuổi phát triển của bé. Chính vì điều đấy tìm chọn đồ chơi giải trí nào để mà khoa học cùng với bé là vấn đề mà phụ huynh nào cần nên quan hoài.

Đồ chơi cho bé ngoài thị trường lúc nào cũng không đếm xuể, đủ các mẫu mã, gam màu & cả xuất xứ. Mặc dù có sự kiểm duyệt khắt khe của nhiều cơ quan chức năng nhưng các loại đồ chơi trẻ em rởm vẫn được cập cảng vào nước ta. Nhất là đồ chơi trẻ Tung Của gây hại vẫn được khá nhiều bậc phụ huynh chọn lựa bởi giá cả rẻ.


do choi tre em




Để cho các bậc phụ huynh có 1 cái nhìn khách quan hơn về đồ chơi trẻ em, bài chia sẻ dưới đây sẽ là một số phương pháp khi chọn sắm đồ chơi cho con, đặc biệt là độ tuổi bé sơ sinh, đây được coi là độ tuổi cần phải chăm nom và quan hoài nhiều hơn hết.

Đảm bảo tính an toàn: lúc mới sinh thể trạng của bé cưng đang còn cực kỳ non yếu, bé sẽ không thể chống chội được đối với các sự nguy hiểm từ bên ngoài. Một trong những đồ dùng có khả năng truyền nhiễm nhanh chóng chính là đồ chơi, món đồ mà trẻ nhỏ thường cầm nắm mỗi ngày. Đáng nói đến là 1 số dòng đồ chơi trẻ em đến từ Trung Quốc mang những chất nguy hiểm gây ảnh hưởng trầm trọng tới thể chất bé. Cho nên, những khi sắm đồ chơi cho bé cha mẹ nên tìm đến các nhãn hàng tên tuổi như: Lego, Fisher Price, Little Tikes,… dù giá cả có vẻ đắt hơn tuy nhiên luôn bảo đảm về chất lượng sản phẩm & mức độ an toàn cho trẻ nhỏ.

Chọn sắm đồ chơi trẻ em có kích thước li ti: Hầu hết trẻ con nào cũng luôn thích cắn, ngậm món đồ chơi ở trong họng của bé, sẽ cực kỳ nguy hiểm nếu bé con nuốt phải những mẫu đồ chơi bé nhỏ đó vào bên trong thanh quản.

Đồ chơi trẻ em có ít màu và màu sắc nổi bật: bé nhỏ hơn 06 tuổi mức độ ghi nhận gam màu vẫn còn khá là hạn chế, vì vậy để giúp cho bé con tăng cao kĩ năng phân biệt mảng màu của bé bố mẹ nên chọn mua đồ chơi trẻ em tương phản cao như đen, trắng, đỏ. Bên cạnh đó, ba mẹ nên kết hợp cùng với đồ chơi giải trí biết phát nhạc để tăng độ nhanh nhẹn cho trẻ.

do choi tre em

Bảo đảm độ bền chặt: Hãy lựa chọn những kiểu đồ chơi trẻ em với ít chi tiết và những khớp nối chắc ăn để có khả năng chịu đựng được các sự va đập liên tục của trẻ em. Trẻ nhỏ cực kì hiếu động, vì vậy vấn đề chọi ném đồ chơi là một điều bình thường.

Đồ chơi tương thích: Thời đại hiện nay, đồ chơi trẻ em không chỉ vì nhằm mục đích như tên gọi bình thường, mà nó còn có thể hỗ trợ hoàn thiện những giác quan cho bé cưng cũng như là hoàn thiện não bộ, vì vậy chọn lựa cho trẻ các món đồ chơi phát triển đồng thời giữa các giác quan như là: thị giác, thính giác…
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.