Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Trải nghiệm mỹ phẩm The face shop cùng 04 dòng sản phẩm đang được ham chuộng

Mỹ phẩm the face shop một trong những dòng mỹ phẩm hiện được các cô nàng rất là yêu thích. Thương hiệu không chỉ được đánh giá khá cao về phẩm chất bên trong mà cả cách thức bên ngoài cũng cực kì tao nhã. Những điều đó giúp mỹ phẩm The face shop luôn có được sự tin cậy từ người dùng.

Bài viết ngày hôm nay sẽ gợi ý đến các bạn 04 mặt hàng mỹ phẩm The face shop đang được ưa thích nhiều nhất vào năm 2015.

Mặt nạ dưỡng da Real Nature Mask Sheet


Công dụng của sản phẩm mặt nạ dưỡng da này đó là thổi bay những chất dầu nhờn bên trên da mặt chúng ta đem đến một làn da căng tràn, giúp cho người sử dụng có cảm giác thoải mái. Đồng thời, mặt nạ của mỹ phẩm The face shop còn cung cấp 1 lượng dưỡng chất, bổ sung độ ẩm cho vùng da, để tái tạo làn da, giúp làn da chị em mình luôn căng sáng, rạng ngời sau khi dùng.

mỹ phẩm the face shop

Chỉ sau đôi lần đắp thoa bạn sẽ có thể thấy được sự đổi khác rõ ràng mà mặt nạ mỹ phẩm The face shop mang đến, 1 nước da láng coón và các nốt sần sùi, mụn nhọt sẽ dần mất đi. Sản phẩm mặt nạ này được nghiên cứu từ rong biển tự nhiên, vì vậy khi dùng chị em mình sẽ có được cảm giác rất đỗi mát và dễ chịu, không gây tác hại tới làn da.

 

 

Tính chất mật ong Honey Black Sugar Scrub



Honey Black Sugar Scrub 01 trong số những dạng kem làm sạch tế bào chết của mỹ phẩm thái lan đang rất được ưa thích. Dạng kem này được làm từ mật ong trong thiên nhiên nên có mùi thơm dịu mát, tạo cảm giác dễ chịu khi mà dùng.

 

 

 

 

Kem dưỡng da chiết suất từ hạt Chia



Nói tới các mỹ phẩm chăm sóc da ở mỹ phẩm The face shop thì chắc chắn chị em mình không thể nào không nói tới dòng kem thế này. Bằng được chiếc suất từ 100% thiên nhiên (hạt Chia) vì vậy chúng có công dụng vô cùng hữu hiệu với các bạn gái có nước da bóng nhờn, chức năng loại bỏ chất nhờn trong nhiều giờ liền làm cho bạn luôn luôn có được nước da tươi sáng, không những thế, nó còn có tác dụng cung cấp độ ẫm, nhờ chúng các bạn sẽ luôn thấy tự tin mỗi khi xuất hiện.

Một vấn đề nữa để làm cho dạng kem này được ưa thích trong list mỹ phẩm The face shop đó chính là công dụng làm trắng & làm mờ nhiều nếp da nhăn trên khuôn mặt.

mỹ phẩm the face shop

 

 

 

Phấn má hồng Baked Shimmer



Baked Shimmer là 01 dòng loại kem phấn tô má hồng mới mẻ của hãng mỹ phẩm The face shop, vượt trội đối với đặc điểm cho màu sắc tốt và lưu giữ màu sắc lâu hơn chúng được rất là nhiều bạn nữ yêu thích, hơn nữa, nó có kiểu mẫu khá là yêu kiều & khác biệt. Mình sẽ có thể mặc sức phối sắc màu phấn cùng Baked Shimmer.

Tất cả các loại mỹ phẩm từ thương hiệu mỹ phẩm The face shop đã càng ngày càng trở nên thân cận hơn nhiều với chị em Việt, tuy chẳng phải là toàn bộ nhưng mà đối với 4 sản phẩm ở trên sẽ chính là những gợi ý lí tưởng cho bạn khi làm quen với mỹ phẩm The face shop. Hãy chọn dùng và nhận thấy nét đẹp chẳng hề tỳ vết, tươi trẻ cho những người phụ nữ mà thương hiệu The face shop đem đến cho mình nhé.



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.