Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Mùa nóng, ngày đông chọn lựa thời trang trẻ em đúng cách cho bé cưng

Trẻ con khác với người trưởng thành, cơ thể của bé còn rất yếu bởi thế không đủ khả năng đối phó các ảnh hưởng của khí hậu chính vì thế bố mẹ cần kĩ lưỡng hơn trong chuyện tìm mua thời trang trẻ em trong những ngày tiết trời ngột ngạt hay là buốt giá. Một số kinh nghiệm hôm nay sẽ giúp cho chúng ta trang bị phương pháp ở việc tìm mua đồ đạc cho bé cưng.
 

Vào tháng ngày hè nóng bức

 


Trước nhất, bố mẹ phải vạch rõ kĩ những kiểu loại thời trang trẻ em phù hợp sơ đẳng nhất ở trong mùa hạ có trong tủ quần áo của bé cưng. Thí dụ như các bộ đồ thun, áo khoác,… để mà linh hoạt thu xếp & đổi thay.

Vào tháng ngày hè, phụ huynh hạn chế để trẻ ăn bận các bộ thời trang cho bé quá đỗi luộm thuộm. Ở trong khí hậu nóng bức thì bố mẹ chẳng cần quan hoài quá nhiều tới kiểu mốt ăn vận sành điệu hoặc là đẹp mắt mà việc cần lưu ý đó chính là làm thế nào để trẻ thoải mái hơn hết. Các bé chỉ giản đơn một set áo quần thun là đủ nhưng mà nhiệt độ cơ thể của trẻ không ổn định cho nên ba mẹ còn có thể khoác thêm 01 lớp áo mỏng nhẹ nữa là được. Song song đó cũng chớ quên chọn sắm các chất vải có khả năng thấm hút mồ hôi như là cotton thiên nhiên nhé!

thoi trang tre em


Bên cạnh các set thời trang trẻ em hợp lý ba mẹ vẫn có thể chọn thêm vào phụ kiện cho bé con trong các ngày nắng như là mũ, kính mắt, khăn,… Đây là các thứ đồ khá là hữu ích khi trẻ phải đi ra ngoài dưới cái nắng nóng gay gắt của mùa hạ, nếu mà có điều kiện các mẹ có thể xức thêm kem phòng nắng lên làn da mong manh của bé. Còn khi ở nhà thì các bạn cũng nên giảm thiểu những loại thời trang trẻ em. Vào các ngày thế này, tốt hơn cả là ba mẹ để bé bước chân trần. Liên tục thay đổi thời trang trẻ em để đảm bảo an toàn cho bé.

 

 

 

Đến tiết trời giá lạnh

 

 


Trong ngày đông giá lạnh dù là ra đường hoặc là ngồi ở nhà thì cha mẹ cũng cần phải quan tâm nhiều hơn tới khâu giữ ấm cho bé từ những lớp thời trang trẻ em. Không ít bà mẹ quá thương con chính vì vậy dùng khá nhiều lớp đồ, điều đấy cũng phải lưu ý 1 vài vấn đề sau:

Thực tế cách giữ ấm cho trẻ bằng những lớp áo quần dày quả là việc làm chả mấy hữu dụng. Bận quá nhiều sẽ có thể khiến trẻ em ra mồ hôi làm bé dễ dàng bị cảm lạnh và dính 1 số bệnh lý ở da ngứa ngáy, viêm nhiễm, bức bối. Vì thế các mẹ phải tìm chọn những kiểu thời trang trẻ em làm ấm một cách thật đảm bảo và thoải mái, giúp trẻ luôn duy trì thân nhiệt 1 cách tốt nhất.

thoi trang tre em

Bên cạnh đó chúng ta cũng phải chú ý một số dạng thời trang trẻ em có các hoa văn luộm thuộm như thắt lưng, ruy băng,… bởi vì nó có khả năng quấn cổ trẻ hoặc là những loại áo quần có đính kim sa kim tuyến đem đến khó chịu cho bé. Tốt hơn hết nên chọn những bộ phục trang từ cotton 100%.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.