Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

Nắm bắt xu hướng áo khoác nam năm 2015

Khá nhiều chàng trai thường than vãn rằng là áo khoác nam mẫu mã luôn luôn ít ỏi hơn áo khoác của phái nữ. Thế nhưng, nếu mình biết nắm bắt xu thế & update những sản phẩm áo khoác ấn tượng thì vẫn luôn thời thượng & lịch thiệp, không chỉ toát lên gout ăn mặc khác biệt cho bản thân mình mà còn làm các quý nàng phải thấy ngây ngất. Nào cùng nhau liệt kê một số khuynh hướng xtyle áo khoác nam 2015 nhé các bạn.

Áo khoác nam họa tiết chấm bi mùi vị mới mẻ của ngày lạnh năm 2015

Đây quả là điều ngỡ ngàng với các bạn nam, khi kiểu tiết trang phục chấm bi thường hay hiện diện bên trên áo quần ở bạn nữ thế mà giờ đây nó đã được nằm trên những mẫu áo khoác nam, chính bởi nét độc lạ thế này mà nó đã tạo nên hương vị mới đến cho tiết trời lạnh năm nay. Chớ cho là hoa văn chấm bi chỉ có thể phù hợp với phái đẹp thôi, 1 kiểu dáng áo khoác họa tiết chấm bi với các đường cắt may lịch thiệp & trẻ trung, chả hề làm mất ngoại hình khỏe khoắn của chúng ta mà còn giúp chúng ta trông thật sành điệu & thời thượng bên trong đôi mắt mọi người. Song song đó, chúng còn khá dễ diện đồ, để giúp mình nhìn trông khỏe khoắn và năng động hơn, các bạn nam hãy tạm gác các áo quần tông màu trầm tối vào tủ & thế chỗ bằng các dạng trang phục gam màu táo bạo, để tạo nên phong cách ăn mặc mới toanh cho chính mình.

Tuy vậy, các bạn đừng nên tham lam quá đỗi tông màu, bởi vì nó sẽ làm bạn biến thành chàng trai lòe loẹt ở trong mắt người đối diện và làm mất đi vẻ ngoài mạnh mẽ vốn dĩ. Phù hợp nhất vẫn chính là kiểu chấm bị màu đen - trắng.



Áo khoác nam in hình nhiệt đới dành cho anh bạn yêu thích sự mới lạ

Nếu như bạn đã cảm giác quá ngán ngẩm với cách ăn mặc quen mặt thường ngày và đang cần tìm chọn cho bản thân mình 1 style mới, nếu như thế thì kiểu áo khoác nam hình in nhiệt đới quả thật là y phục toàn hảo mà mình đang cần kiếm tìm đấy. Với các họa tiết & gam màu năng động của chúng, các bạn không những có thể tự tin bận chúng ở trong rất nhiều dịp bách phố, tham quan mà kể cả đến chỗ làm cũng rất là thích hợp. 01 lưu ý nho nhỏ với dạng áo khoác nam thế này đó là mỗi lúc sử dụng quần áo bận phía trong phải luôn tối giản chi tiết vì bởi nếu quá đỗi rạng rỡ mình sẽ làm mọi người xung quanh cảm giác loạn mắt vì độ nổi trội của cả hai nền áo.

Áo khoác nam in câu slogan thú vị

Các dòng slogan dễ tạo nên cho người khác cảm giác lí thú & kinh ngạc, vì chuyện đó mà chúng đã có mặt trong xu hướng áo khoác nam 2015. Cánh mày râu ngay bây giờ có thể sử dụng những câu chữ có 1-0-2 để khẳng định gout ăn mặc mạnh mẽ, sành điệu của chính mình. Với design chữ nằm độc đáo trên thân áo, hoặc thậm chí cánh tay, mẫu áo khoác này ngoài việc giúp mày râu mình nói lên mình là người nào mà các dòng chữ đấy còn mang đến điểm nhấn nhá ấn tượng đến cho cả bộ đồ của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.