Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Một số kiểu dáng áo sơ mi nữ hợp mốt nhất hè 2015

Nhắc tới sơ mi nhiều người hình như suy nghĩ ngay tới món đồ thường thấy của cánh đàn ông, tuy thế phụ nữ lại có phần yêu chuộng chúng hơn hết. Có thể thấy rõ là phong cách thời trang của những sao nổi niếng thế giới bị khuấy động bởi những chiếc sơ mi phá cách. Cùng sự lan rộng nhanh chóng, áo sơ mi nữ ngày một được làm mới và hồi sinh riêng ở thiết kế theo như phong cách trẻ trung và vô cùng tinh tế. Hè 2015 được xem như thời gian áo sơ mi nữ thịnh hành cùng phong cách thời trang street style, ấn tượng phóng khoáng của chúng đã làm cho rất nhiều tín đồ đam mê cũng như phối được với hàng loạt món đồ nữa. Lướt qua các lời khuyên tiếp theo để có thể tìm kiếm cho chính bạn những thiết kế sơ mi đẹp nhất nhé các chị em.

Sơmi trơn màu

1 số nghệ sĩ nữ Hàn thường bày tỏ cảm xúc cực kì lớn dành cho những chiếc áo sơ mi nữ trắng. Chẳng cần nhiều chi tiết cũng như rối rắm, một số dạng áo sơ mi nữ trơn, dáng rộng được xem là "chìa khóa" làm cho một số sao vươn tới cái đẹp hiện đại, thời trang. Nhiều mẫu áo sơ mi nữ cho những ngày hè thú vị được rất nhiều ngôi sao chọn lựa khá khôn khéo, thông minh và ngộ nghĩnh. Họ phối cái áo thân yêu cùng với vô số thiết kế ấn tượng & khuynh hướng đa dạng: có thể chọn cùng với quần jeans, quần âu ống thụng kể cả quần ống suông, sơ mi đều cho thấy tính chất duyên dáng, trong trẻo. Không những mê mẩn vài cái áo với phom dáng thông thường, vẻ ngoài trước nay mà rất nhiều người còn dám để thử qua không ít mẫu mã mới mẻ, và nổi loạn.

ao so mi

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ

Áo sơ mi nữ kẻ, họa tiết hoặc dạng chữ thường cũng là 1 item không thể thiếu ở tủ đồ của chị em, dễ mặc, mát mẻ, tươi trẻ cũng như khá thoải mái mà 1 vài chiếc sơmi này mang đến. Rất nhiều sao quốc tế khắp nơi trên thế giới cũng đã cho thấy style thời trang của chính họ qua việc mix đồ kết hợp với vài kiểu áo sơ mi nữ chứa đầy màu tươi sáng và hoàn toàn thu hút này: từ cá tính xinh xắn những khi phối sơ mi cùng quần short hay là jeans sáng màu tới nhiều kiểu áo nữ tính hơn khi mà phối hợp cùng 1 item chân váy xòe cũng như dễ thương lúc tận dụng vài chiếc áo sơ mi để trở thành 01 chiếc áo khoác tiện dụng.

Sơmi dáng dài

Dạng áo sơ mi nữ dáng dài hot từ tầm đầu năm 2015 đồng thời được không ít sao yêu chuộng, những dạng sơmi dài mang đến sự phóng khoáng cũng như độc đáo đến từ 1 vài sắc màu đơn sắc dịu nhẹ, mẫu mã vintage đơn giản & vẻ ngoài khả dụng khi không e ngại phối với bất cứ kiểu trang phục nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.