Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Là người tiêu dùng nhanh nhạy khi mà mua hàng trực tuyến

Thời kì kĩ thuật khởi sắc mạnh mẽ như vũ bão và tất cả mọi thứ có thể thấy "xê dịch" thực sự nhanh chóng với năm năm trước, khoảng thời gian mà mọi người chưa hề nắm được mua hàng trực tuyến là đến thế nào vậy thì hiện nay dường như bất cứ ai cũng thoải mái mua sắm được một mặt hàng từ nhiều nơi ở nhiều quốc gia không quá khó chính từ những cú click chuột ở nhà. Việc mua hàng trực tuyến cảm giác dường như tối giản đời sống của mọi người nhưng mà song song đó cũng kèm theo một số mối đe dọa không thể nào biết trước. Những các mẹo dễ dàng tiếp theo sẽ hướng dẫn mọi người còn có thêm lời khuyên khi mua hàng trực tuyến như thế nào cho để an toàn & đơn giản.

Theo những gì Richard Rushing, giám đốc phần bảo mật của doanh nghiệp AirDefense, 1 công ty chuyên về mang đến những hình thức giữ bí mật không dây ở Alpharetta lúc đó khách hàng càng lúc có bắt đầu ý thức tự mình che chắn chính mình trước một số mối đe dọa ẩn chứa mỗi lúc bán hàng online online. Song vô cùng khó để mà chắc chắn 100% các bạn sẽ chẳng bao giờ thấy tất cả tai nạn nào nhanh chóng hoặc ở trong tương lai. Thực ra nhiều người luôn luôn luôn luôn nghe nói đến nhiều vụ lừa đảo trên website đến cả triệu đô. Và chẳng hề xa lạ, vừa mới thôi, tại Việt Nam cảnh sát hình sự đã bắt được một vị hacker chuyên về lấy cắp mã số tài khoản tín dụng của người nước khác trộm tiền về xài.

mua hang truc tuyen



Do vậy, không hề là thừa thải khi mà cảnh báo chị em là chuyện mà lấy cắp thời mua hàng trực tuyến sẽ còn ở đâu xa xôi, không hiếm khi gần đến lượt chúng ta không chừng. Lướt qua một số bí quyết do giám đốc an toàn Rushing đem đến có thể giúp cho bạn để an toàn cũng như thoải mái nhiều trong việc mua sắm trên mạng.

Đừng bao giờ mở 1 website như đường link trong e-mail. 2015 nhiều người thống kê được lượng spam phát ra lớn chưa từng biết. Mọi người ai cũng cần phải đề phòng những spam xuất hiện từ phương thức lưu trữ công khai, tương tự BestBuy, 1 trang web lừa đưa ra phương thức giới thiệu giá khá thấp để lừa hàng triệu đối tượng.

1 khi cung cấp các thông tin MST tín dụng, hãy nhớ hiểu rõ rằng giao dịch đều được mã hoá.

mua hang truc tuyen

Mọi người hiện đang mua hàng trực tuyến ở nơi nào? Từ gia đình hoặc từ trụ sở? Rushing cảnh báo một điều rằng chúng ta tránh mua hàng trực tuyến ở một số địa điểm chốn công cộng thành phố hay thư viện nhiều người dùng. dùng kết nối tại nơi mà đông người rất đơn giản giúp cho kẻ xấu lấy cắp được username, mật khẩu, biết địa chỉ gia đình, mst ngân hàng hay hầu hết thông tin cá nhân khác. Vốn không an toàn!

Đừng nên lưu tâm ở những quảng bá pop-up. Chỉ là nhấp vào nút "OK", các bạn được mang đến 1 website khác có chứa các nội dung của vấn đề nguy hiểm và nhận được nhắn vấn đề cho phép load 01 điều khiển ActiveX control và nhắn đến chúng ta tất cả e-mail spam mà bọn chúng thích trong tương lai.

Lời khuyên là gắt gao với web site bạn mua hàng trực tuyến. Mọi người từng dính vào đó 1 lần nào chưa? Đừng cả tin vào các trang web chỉ biết qua giới thiệu hoặc là lắng nghe nói đến mà hoàn toàn chẳng kiểm tra. Hãy kiểm tra bất kỳ web site nào yêu cầu đăng nhập những thông tin của riêng bạn hay là thông tin tài khoản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.