Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Thời trang cho bé và các bí quyết lựa chọn dành cho mùa lạnh năm 2015

Trong những dịp Giáng sinh cùng với những lễ hội quan trọng, sao không thử làm cho bé yêu của bạn đổi mới dễ thương hơn hẳn với những khuynh hướng thời trang cho bé mùa lạnh phong cách. Nếu được mặc những kiểu thời trang cho bé mùa lạnh vừa hài hòa mà cũng rất ấm, ắt hẳn bé nhà bạn sẽ trở nên tự do và cá tính hơn thông thường.

Năng động cùng với kiểu trang phục thể thao


Với những bé chỉ đang chập chễnh tập đi thì nên mặc bên trong đồ body hoa văn sọc để dễ dàng cho chuyện đổi tã, và sau đó mặc thêm bên ngoài kiểu quần jeans dễ thương. Điều làm cho kiểu thời trang trẻ em này thu hút chính là những đường kẻ với đủ màu vừa hài hòa mà cũng vừa cá tính trên mũ, cardigan cùng với giày sneaker.

thoi trang cho be

 

 

Nữ tính cùng khoác cardigan phối với áo thun phọt dài


Chẳng khác những cách mix đồ cho các bé trai như trên, trong trang phục bé gái cũng ưa chuộng những họa tiết sọc ngang nổi bật. Các phụ huynh nên tìm cho con một kiểu mũ từ len với sọc navy, cùng tông như là áo len cardigan mang cùng giày bít mũi. Không những thế, hãy thử chọn mũ len đan vặn thừng trắng ngà đội khi mặc áo hoa thanh thoát để có thể kết hợp tốt bộ layer như trên. Chiếc quần kaki màu cam phối cùng kiểu giày jeans thắt dây sẽ là chi tiết thu hút nhất dành cho kiểu thời trang cho bé trên đây.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Diện áo thun phong cách mùa lạnh


Hơn thế nữa, bé gái cũng thường thích diện loại áo dáng dài gần tới gối cùng với legging, vốn đang là khuynh hướng thời trang cho bé cổ điển và quen thuộc nhất không chỉ ở các béc mà là cả người lớn. Để đổi mới cách ăn mặc như thế này, những chiếc áo thun được đính thêm cả ren ở cổ và có 2 chiếc túi vô cùng dễ thương. Những khi mặc áo thun, các bạn hãy thử cột thêm cho con gái cài hoa với kẻ sọc để tăng thời trang cho bé.

thoi trang cho be

 

 

Xu hướng thời trang cho bé có thể sang trọng mà cực kì lôi cuốn


Do có rất nhiều tông màu trang nhã gồm gam màu caro đen, màu trắng, màu xám, đỏ nâu, kiểu áo khoác form dài chính là kiểu thời trang cho bé rất phù hợp dành cho không gian của mùa đông lạnh giá như trong những ngày lễ Noel. Cùng nhau tham khảo những kiểu thời trang cho bé làm cho nhiều bé và bà mẹ khắp các nước hào hứng yêu thích và săn lùng trong những năm gần đây. Chẳng những giúp bé yêu thêm thoải mái, áo khoác dài thế này còn sẽ giúp phong cách thời trang cho bé biến hóa sang chảnh và bắt mắt khi bé dự buổi dạ tiệc hay đi dạo phố đi chơi cùng ba mẹ.

Hơn thế nữa, thiết kế này vẫn rất tươi trẻ đồng thời toát lên vẻ sang trọng khác biệt cho dù khuynh hướng thời trang cho bé kẻ sọc từ lâu đã xuất hiện trên toàn thế giới vì khả năng tiện lợi, dễ mặc, dễ mix. Biến thành khuynh hướng quần áo không bao giờ bớt hot, nhân dịp Giáng sinh năm nay, những kiểu phục trang cũng như mẫu váy sở hữu chi tiết sọc carô tiếp tục được ưa chuộng.

 

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.