Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

Các kiểu dáng áo sơ mi nữ tôn dáng nhiều nhất 2015

Sơ mi luôn là món đồ chẳng thể thiếu vắng ở trong phong cách thời trang của một số chị em. Kiểu dáng và màu sắc tiện lợi cùng ưu điểm dễ kết hợp đã khiến áo sơ mi lấy được biết bao tình cảm từ phái đẹp. Thời trang thế giới bây giờ cũng tương đối yêu chuộng sơ mi có thể thấy rõ là vô số saao cực đình đám thường chọn lựa cho phong cách thời trang của họ. Hè này, nhờ vào sự đổ bộ của áo sơ mi nữ nhanh chóng làm thành 01 làn sóng style sành điệu và tinh tế đối với những kiểu thời trang đường phố. Hãy xem qua một số kiểu dáng áo sơ mi bắt đầu thống lĩnh trong hè này nha!.

Sơmi trơn màu

Không ít nữ nghệ sỹ xứ hàn đã thể hiện cảm xúc cực kì lớn dành cho những chiếc áo sơ mi nữ trắng. Không cần thiết phức tạp cũng như rối rắm, vài thiết kế áo sơ mi nữ trơn, dáng rộng được coi như là "bí quyết" làm cho những sao quốc tế vươn đến cái đẹp thanh tân, mới mẻ. Nhiều thiết kế áo sơ mi nữ áp dụng cho ngày hè thoải mái được rất nhiều người nổi tiếng sử dụng vô cùng khôn khéo, thông minh cũng như ngộ nghĩnh. Họ phối kết chiếc áo yêu quý cùng hàng loạt thiết kế bắt mắt & trang phục dễ mặc: có thể mặc với quần jeans, quần tây ống thụng hay các loại quần ống suông, áo sơ mi đều toát lên vẻ đẹp xinh đẹp, trong trẻo. Ngoài mê mẩn 1 vài loại áo có phom dáng điển hình, thiết kế trước nay mà khá nhiều người còn không ngại để thử nghiệm vài kiểu dáng cá tính, hay nổi loạn.

ao so mi

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ

Áo sơ mi nữ sọc, hoa văn hoặc là có in chữ đôi khi cũng là một món đồ không thể nào thiếu đi ở trong tủ quần áo của riêng bạn nữ, đơn giản, mát mẻ, nổi bật cũng như hết sức phong cách mà những kiểu sơmi này đem đến. Một số ngôi sao trên thế giới cũng thể hiện gu mặc đồ của bản thân họ ở việc phối đồ với 1 vài kiểu áo sơ mi nữ đầy sắc màu đồng thời vô cùng lạ mắt này: từ phong cách xinh xắn những khi mix sơ mi với quần ngắn hoặc denim jeans màu sáng và cả một số xu hướng dịu dàng hơn một khi phối kết với chân váy xòe đồng thời cá tính lúc tận dụng các chiếc áo sơ mi để thành 01 kiểu dáng áo khoác tiện lợi.

Sơmi dáng dài

Mẫu áo sơ mi nữ dáng dài được yêu thích từ chừng đầu năm nay & đã được hàng loạt sao ưa thích, một số cái áo sơ mi form dài mang đến sự đa năng & đáng yêu qua 1 vài tông màu pastel dịu nhẹ, hình dáng vintage đơn giản & tính linh hoạt khi không e ngại đi cùng với bất kể loại quần áo nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.