Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Mỹ phẩm Hàn Quốc giả mối hiểm nguy đối với phái nữ

Trong khoảng thời gian hiện nay khi mà xu hướng dùng mỹ phẩm hàn quốc rất được ưa thích hơn. Là phái nữ, ắt hẳn cô bạn nào đều sẽ muốn mình luôn luôn thu hút & tươi trẻ. Do đó ngoài các biện pháp làm đẹp thì mỹ phẩm làm đẹp được coi là cách thức dễ chịu hơn cả.

Cơ mà, cũng bởi vì sự tín nhiệm từ các quý cô với các loại mỹ phẩm Hàn Quốc mà các mặt hàng mỹ phẩm nhái, không hề biết rõ nguồn gốc xuất hiện ngày một nhiều hơn. Điều đó không chỉ tổn hại nguy hiểm đến làn da của chị em mà chúng còn đem đến muôn vàn triệu chứng khó thể khôi phục.

my pham han quoc

Mỹ phẩm tắm trắng làn da: Đây có lẽ là loại mỹ phẩm được các bạn nữ ưa chuộng nhiều nhất, bởi vì bất kì bạn nữ như nào đều mong ước làn da của mình luôn luôn trắng trẻo, mềm mịn. Thế nên, hàng khối chị em đã không ngần ngại sử dụng những dạng mỹ phẩm thái lan làm trắng, tắm da trắng giả mạo mập mờ nguồn gốc, chỉ nghe theo những lời nói quảng cáo. Công đoạn có được làn da trắng cần một thời gian khá lâu, vì vậy chị em mình cần cẩn trọng trước mọi lời mời lôi kéo đấy.

Thuốc hỗ trợ dài lông mi: không hẳn người nào cũng có được bộ mi mắt uốn dài giống như mong ước, chính vì vậy mốt giúp lông mi dài, nối mi đang được các quý cô vô cùng yêu thích. Tệ hơn là sử dụng những loại mỹ phẩm giúp dài mi mắt chẳng màng tới sự tác hại của chúng. Đã có rất nhiều cảnh cáo khi dùng loại mỹ phẩm này, như khiến cho mắt bị quầng tím, đỏ, thâm khó trị ở mí mắt. Hầu hết để chiếm được sự tin tưởng từ các chị em, các hãng sản xuất thường gắn mác mỹ phẩm Hàn Quốc ấy vậy mà thật chất nó là mặt hàng nhái.

my pham han quoc

Gắn mi giả: Để sở hữu 1 hàng lông mi dày dạn hơn, đậm hơn và sợi dài hơn nữa, rất nhiều chị em bạn gái đã áp dụng đến biện pháp này. Cơ mà, nó có eo mặt tốt và xấu, khâu gắn mi giả có thể che chắn vùng mắt tránh khỏi khói bụi & làm đẹp cho đôi mắt cơ mà nó lại là nguyên nhân tạo nên tình huống rụng, gẫy lông mi thất thường. Nguy hại hơn là mi của chính bạn đánh mất khả năng mọc ra như cũ. Không ít phụ nữ đã từng mẫn cảm đối với mỹ phẩm Hàn Quốc gắn lông mi, như là mi gãy khúc, khô da, ngứa,…

Nối dài tóc: Các loại thuốc để nối dài tóc vẫn được xem là 01 thứ mỹ phẩm Hàn Quốc dỏm được bạn nữ chọn lựa, dù thế chúng ta không hề biết chúng có thể gây hỏng nang tóc, khiến cho sợi tóc bị rụng, gãy và vùng da đầu ngứa ngáy bức bối. Sử dụng những loại mỹ phẩm Hàn Quốc để có được mái tóc suông dài vừa ý vẫn phải mất khoảng thời gian rất lâu chính vì vậy đây là cách thức được coi là nhanh chóng nhất.

Móng tay nhân tạo: Sử dụng loại mỹ phẩm Hàn Quốc giả mạo như thế lâu ngày sẽ có thể tạo cơ hội cho nhiều vi khuẩn phát triển. Nguy hiểm hơn, móng giả khiến cho móng thật bị bí bách dẫn tới thúi móng, mẫn đỏ, mưng mủ & đau nhức. Tệ hơn nữa là khi chân gốc móng bị tổn hại, tất cả móng tay thật cũng bị hư.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.