Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Công thức che phần hông quá khổ bằng áo đầm đẹp

Các cô bạn sở hữu vóc dáng mất hài hòa, đặc biệt là chiếc eo khá là phì nhiêu thì rất ngại diện các bộ áo đầm đẹp. Đối với các cô gái sở hữu dáng vóc hài hòa và vòng hai thon thả thì không cần nghĩ ngợi gì nhiều những lúc chọn lựa trái lại đối với phần hông bánh mì thì các nàng phải biết khéo léo lựa chọn cho hòa hợp.

Dù những dòng chia sẻ này giúp cho bạn lựa chọn được các mẫu áo đầm đẹp dành cho vòng hai mỡ màng dù vậy mặt khác mọi người cũng cần phải luyện tập thể dục để có một vóc dáng hoàn mỹ nhé. Sau đây là một vài món đồ có thể che giấu được nhược điểm đó.



Đầm suông

Dạng áo đầm đẹp đó rất quen thuộc. Chúng không chỉ tôn vinh những đường cong cơ thể bắt mắt cho các quý nàng mà còn che đi được vòng hai bánh mì nữa. 1 vẻ đẹp vừa tươi trẻ, lại vừa phong cách hiện đại luôn luôn làm cho váy đầm suông thành item thời trang được mọi người chọn lựa. Nhìn các bạn sẽ cực kỳ lộng lẫy trong khi chọn trang phục này đấy nhá. Phần lớn chị em phụ nữ chọn nó để làm set trang phục chốn công sở, còn có 1 số chị em chọn lựa chúng để làm item thời trang dạ tiệc cũng đều hợp cả. Những khi chọn mua bạn cũng phải cân nhắc chọn lựa các chiếc váy đầm có hoa văn cách tân, gam màu không quá lòe loẹt thay vô đó chính là một số sắc màu thanh dịu.

1 số chiếc váy đầm liền hạ eo

Kiểu váy đầm trên cũng được các nàng có vòng eo chảy xệ lựa mua. Nhờ vào kiểu dáng duyên dáng mang đến sự tao nhã, dễ chịu cho người diện và tính năng đánh lừa thị giác của người khác về một vòng hông thon nhỏ & quyến rũ. Không quá cứng như nhiều set váy đầm suông, set áo đầm đẹp đấy luôn luôn quyến rũ cùng những mẫu mã hết sức mô đen. Đó chính là ưu điểm của kiểu áo đầm đẹp đó.



Váy đầm eo cao

Trái ngược với 1 số mẫu váy đầm hạ eo, dạng áo đầm đẹp đó có phần eo được nâng cao và không ôm thân hình bởi thế cũng có thể giấu đi vòng eo ngấn mỡ của nhiều người. Nhưng bạn cũng cần phải suy nghĩ những khi lựa chọn loại váy đầm ấy vì chúng không có nhiều kiểu dáng và có thể cho là bị lỗi mốt.

Đầm xếp li

Kiểu áo đầm đẹp đó có thể dễ dàng giấu đi khiếm khuyết to lớn của nhiều người một cách thật là tự nhiên và điệu đàng. Một nét đẹp phong cách, kiều diễm luôn thu hút ánh mắt của tất cả mọi người chung quanh khiến cho chúng trở thành item được nhiều quý nàng ham chuộng tuy nhiên bạn đừng nên chọn sắm những chiếc đầm xếp ly hàng hàng lớp lớp rất dễ mang đến cảm giác cồng kềnh & dị hợm. Bên cạnh thiết kế thì một vài tông màu của dạng áo đầm đẹp ấy cũng có khả năng sử dụng để che giấu đi vòng hông mỡ màng. Có thể lựa chọn chi tiết sọc đứng, sọc ca rô, hoa cỏ,… song đừng nên lựa chọn tông màu quá chói lóa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.