Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Phương pháp tạo kiểu để có được 1 bức ảnh đẹp thời trang

Để có thể chụp được một tấm ảnh đẹp thời trang, ta bắt buộc phải bỏ ra rất nhiều thời giờ và sức lực. Không phải người nào cũng có thể chụp được nhiều tấm ảnh xinh xắn & phong cách nếu chẳng biết rõ một số kĩ năng sắp giới thiệu sau đây. Cùng nhau tham khảo nha!

Lúc chụp nhiều tấm ảnh đẹp thời trang, người ta hay phân ra các mẫu áo quần riêng biệt như là 1 số bộ đồ thông thường, quần áo thể thao hay bộ đồ tắm,… Mỗi loại quần áo lại có một cung cách biểu đạt riêng biệt để làm nổi bật chúng.

Những set y phục phổ thông

Đối với thời trang nhìn chung, chúng ta thường chụp ở trong studio với toàn cảnh, ánh sáng do người chụp ảnh bài trí thường hay sử dụng yếu tố dáng vóc và tạo kiểu cùng với ánh sáng để nổi bật tính đặc biệt của set trang phục. Còn có 1 loại khác đấy là chụp ở ngoài tự nhiên. Nhiều trạng thái & tạo kiểu gần với những hoạt động hàng ngày ví dụ bước đi, đứng, ngồi, chạy nhảy... Loại này còn chịu sự chi phối nhiều vô quần áo, mái tóc, trang điểm, trang sức & 1 vài vật dụng khác chẳng hạn ví tiền, túi xách, đồng hồ đeo tay, mắt kính... Tư thế ham chuộng nhứt hiện nay đó là những bước chân tự nhiên.



Để chụp ảnh đẹp thời trang thể thao

Điểm nổi bật của nhiều tấm ảnh này chính là mang tới sự nhanh nhẹn, khỏe khoắn cho tấm ảnh. Bạn cứ mạnh dạn phối hợp cùng những dụng cụ thể thao để tạo kiểu được ok hơn. Bên cạnh đó lúc chụp ảnh, mọi người cũng nên di chuyển, tạo dáng liên tục để người chụp ảnh có được 1 bức hình đẹp nhứt. Tốt nhất, có thể “cho vào” mấy "giọt mồ hôi" trên khuôn mặt sẽ làm tấm hình đẳng cấp hơn.

Chụp ảnh đẹp thời trang áo tắm

Yếu tố chú tâm khi chụp ảnh y phục áo tắm đó là sự hấp dẫn & cuốn hút. Phải tạo kiểu để cho những đường nét ở trên thân thể được phô ra nhiều hơn cả. Để chụp được một tấm ảnh đẹp thời trang áo tắm cuốn hút chả hề dễ dàng tí gì.

Sau đây sẽ là 1 số chia sẻ cần thiết dành cho các bạn thích chụp ảnh đẹp thời trang.

Độ tuổi: cần quyết định phương thức tạo hình dựa trên mức tuổi của chính mình. Sẽ thật là tức cười nếu một người có tuổi lại chụp hình theo kiểu trẻ trung hay là ngược lại.

Chiều cao: nó sẽ ảnh hưởng đến góc chụp và vị trí của chúng ta. Với một bức ảnh đẹp thời trang sở hữu góc chụp ở trên cao dễ dàng làm cho model bị lùn xuống còn góc chụp thấp sẽ khiến các bạn cao hơn. Tuy vào bộ quần áo đang mặc để lựa chọn góc độ chụp sao cho thích hợp nhất. Nó còn tùy theo kinh nghiệm của chính mình nên không phải người nào cũng làm được việc này.

Ngoại hình: ảnh hưởng rất nhiều tới chất lượng của bức ảnh đẹp thời trang. Nhiều bạn có ngoại hình thường khá là thu hút mọi người. Cần phải nổ lực tìm được 1 vài điểm mạnh về vẻ ngoài ví dụ nước da, ngực, gương mặt để tạo điểm nhấn tại đấy cùng với bộ đồ của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.