Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Chú ý khi mua hàng trực tuyến dành cho người tất bật

Thời đại công nghệ mới khởi sắc cực mạnh mẽ & tất cả có thể nói bước đi đã trở nên mau chóng với 05 năm trước, thời gian mà mọi người chẳng hề biết mua hàng trực tuyến là bằng cách nào vậy thì ngày nay bất kỳ ai cũng thoải mái chọn lựa được một món đồ từ nhiều nơi khắp nơi trên thế giới đơn giản thông qua những cú nhấp chuột tại nhà. Phương thức mua hàng trực tuyến tưởng là hầu như tối giản cuộc sống của chúng ta tuy vậy cùng đó cũng kèm theo một số trở nên đe dọa khó có thể thấy trước. Những mẹo nhỏ sau đây sẽ trợ giúp bạn còn có thêm kinh nghiệm trong việc mua hàng trực tuyến để cho để an toàn và ưng ý nhất.

Theo Richard Rushing, hiện là giám đốc phần bảo mật của doanh nghiệp AirDefense, 01 công ty chuyên về mang lại tất cả cách thức an toàn không dây ở Alpharetta vậy thì người mua càng lúc có bắt đầu ý thức chính mình bảo vệ họ trước các đe doạ hàm chứa nếu như mà bán hàng online qua mạng. Nhưng quả thực khó nhằm chắc 100% chúng ta sẽ không có thấy bất cứ trục trặc nào nhanh chóng & ở trong tương lai. Đâu đó người ta chắc chắn luôn luôn lắng nghe nhắc đến một vài vụ lừa trực tuyến lên tới hàng triệu đô la. Và chẳng hề mới mẻ, vừa gần đây thôi, ngay ở Việt Nam lực lượng chức năng đã tóm được 1 vị hacker chuyên về ăn cắp mã số tài khoản tín dụng của một người ngoại quốc trộm tiền về sử dụng.

mua hang truc tuyen



Chính vì thế, không là dư thừa nếu báo động các chị em rằng vấn đề ăn trộm thời mua hàng trực tuyến còn ở đâu xa xôi, nhiều khi sắp tới lượt bạn không biết chừng. Lướt qua các cách thức do ngài giám đốc bảo mật Rushing cung cấp có thể sẽ giúp cho bạn thật an toàn để thoải mái khá nhiều nếu mua sắm trực tuyến.

Không được mở ra một trang web thông qua link bên trong e-mail. Năm 2015 không ít người lấy được số liệu được lượng spam phát ra có quy mô lớn chưa từng có. Chúng ta thế nên lưu ý các spam tham dự từ phương pháp dữ liệu hợp pháp, không khác mấy với BestBuy, 01 website lừa đưa ra phương pháp giới thiệu giá bán thấp để lừa gạt rất nhiều người.

Lúc trước khi cung cấp những thông tin MST tín dụng, đừng quên hiểu rằng thao tác đã được mã hoá.

mua hang truc tuyen

Các bạn hiện đang mua hàng trực tuyến nơi đâu? Từ nhà hay từ khu làm việc? Rushing báo động rằng bạn tuyệt đối không được mua hàng trực tuyến ở một vài điểm công cộng thành phố hay là thư viện nhiều người sử dụng. Sử dụng kết nối tại chốn đông người rất đơn giản mách hacker ăn trộm tất cả username, mật khẩu, nắm bắt địa chỉ nhà mình, mã số thẻ tài khoản tín dụng kể cả hàng loạt thông tin khác. Vô cùng nguy hiểm!

Chớ nên lưu tâm đến một số quảng cáo pop-up. Chỉ với ấn vào nút "OK", mọi người chắc chắn sẽ mang đến 01 website rất khác mang nội dung của vấn đề nguy hại hay có được nhắn chuyện hỗ trợ load 01 điều khiển ActiveX control và gửi đến chúng ta rất nhiều e-mail spam mà bọn chúng thích trong tương lai.

Hãy cẩn thận với website bạn mua hàng trực tuyến. Mọi người đã một lần bám vào nó lần nào chưa? Tránh tin tưởng một số website chỉ biết tới qua quảng cáo và thoạt nghe nói lên mà không thể thẩm định. Hãy xem kĩ bất kỳ website nào yêu cầu log in thông tin cá nhân hay các thông tin tài chính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.