Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

3 kiểu dáng áo khoác nam đang được ưa chuộng 2015

Khí trời đã ngày một trở lạnh, dẫu là cánh đàn ông thì chuyện chọn sắm cho bản thân mình một chiếc áo khoác ngoài là điều cần có vào thời gian này. Áo khoác nam xu hướng 2015, có khá nhiều form dáng độc - đẹp có thể dễ dàng đáp ứng tất thảy thị hiếu và guu ăn mặc của cánh mày râu.

Giả thử đối với dáng áo khoác dạ nam, phái mạnh hãy thử phối kết cùng với áo sơ mi hay áo len mặc cùng với jeans để tạo nên phong cách cá tính và thanh lịch. Đối với những loại áo khoác nam giản đơn, các bạn vẫn có thể kết hợp cùng với một số kiểu giày nổi trội, một mẫu túi xách để biến thành 1 anh chàng lãng tử, phóng khoáng. Hay trở thành một anh bạn sành điệu, cực ngầu bằng một đôi giầy boot cổ ngắn khỏe khoắn,… để giúp các bạn nam có thêm nhiều sự lựa chọn áo khoác nam hợp lí cho mình, bên dưới đây là 3 gợi ý lí thú ở trong tiết trời lạnh năm nay:

Áo khoác nam ngắn: kiểu áo dễ thấy với kiểu dáng hiện đại nhưng đơn giản, khỏe khoắn có khả năng phối kết cùng vô số kiểu áo khác nhau như: áo phông, sơ-mi, quần bò, quần khaki, chúng cũng chính là kiểu áo hoàn hảo với các anh chàng sở hữu vóc dáng khiêm nhường.

Áo khoác vải dạ: 01 trong số các loại áo khoác nam được rất nhiều bạn nam yêu chuộng nhờ vẻ ngoài thanh lịch, nam tính. Đối với các chàng trai thích xì tai mới lạ sẽ khó lòng làm ngơ dáng áo này. Ấy vậy mà, chúng cũng khá là kén cạnh thân hình người chủ, bởi vì nếu mà các bạn chẳng sở hữu được tầm vóc phù hợp thì nó chỉ khiến cho bạn nhìn trông lùn hơn.

Áo da: 1 kiểu dáng áo khoác nam chất vải da sẽ luôn đem đến diện mạo vô cùng ấn tượng và menly cho phái nam. Các bạn còn có thể sử dụng dáng áo trơn, hay là loại áo có khắc 1 số họa tiết tao nhã làm điểm nhấn nhá.



Ngoài ra, gam màu cũng là một trong số những việc cần thiết để tạo được sự thu hút với áo khoác nam. Gam màu lí tưởng đối với phái nam là tone màu đen truyền thống, xám tro, xanh navy, xanh ghi hay là nâu đất. Hãy lựa chọn cho chính mình một màu áo thích hợp cùng vóc dáng của các bạn khi không khí lạnh về.

Trong mùa lạnh, áo khoác nam chất liệu dạ sẽ có khả năng ngăn gió, giữ ấm cơ thể và đem tới độ dễ chịu cho bạn những lần xuống phố xá. Bên cạnh đó, những loại áo khoác dạ kiểu may mô phỏng lại áo vest là loại áo mang đến cho cánh mày râu phong cách lịch thiệp, manly và chẳng kém phần sành điệu.

Giả sử mình đang đo đắn nên ăn vận như nào để khiến cho chính mình nhìn mới mẻ và manly hơn thì nên mau chóng chọn lựa cho chúng ta 1 trong số các mẫu áo khoác nam phía trên đi nhé. Cùng 1 số mẫu áo đấy, đảm bảo mày râu mình sẽ tự tin hơn nữa ở mọi nơi, đặc biệt là trong đôi mắt của phái đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.